Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Barca gia nhập cuộc đua giành nhạc trưởng của Aston Villa

Thứ Năm 06/02/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish rời Aston Villa là mong muốn của Real Madrid và Barca, hai đội bóng của Tây Ban Nha cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi.

Real và Barca cũng muốn có Jack Grealish


Trong những mùa giải gần đây, Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park. Sau khi góp công lớn đưa đội nhà thăng hạng, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi tốt ở mùa giải 2019/20.
 
Real và Barca muốn đưa Jack Grealish rời Aston Villa hình ảnh

Real và Barca cũng muốn chiêu mộ Grealish


Tính đến thời điểm hiện tại Jack Grealish đã có 7 bàn và 5 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ 24 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn ký hợp đồng với Jack Grealish, theo ESPN, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở phiên chợ Hè 2020. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford hỏi mua tiền vệ này ở phiên chợ Đông năm nay nhưng không thành công.

Liverpool cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Aston Villa. Mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, Jack Grealish rời Aston Villa là mong muốn của Real Madrid và Barca, hai đội bóng của Tây Ban Nha cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi.

Real đang cần một tiền vệ thay thế vị trí của Modric, và họ nhắm Grealish như một trong những lựa chọn. Barca cũng sẵn sàng chia tay Ivan Rakitic vào Hè năm nay, họ cũng đưa tiền vệ của Aston Villa vào tầm ngắm.

Real và Barca đều là những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, họ có vé dự Champions League, điều đó hoàn toàn có thể khiến Grealish bị dao động. Những đại diện của La Liga cũng chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X