Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca chú ý: Spurs tìm được người thay Eriksen

Chủ Nhật 13/01/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Frenkie de Jong của Ajax như sự thay thế cho Christian Eriksen, người đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Barca.

Eriksen được Real và Barca theo đuổi


Trong những mùa giải gần đây, Christian Eriksen là linh hồn trong lối chơi của Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Ngoại hạng anh.
 
Tottenham muốn mua Frenkie de Jong thay Eriksen hình ảnh

Christian Eriksen được Real và Barca theo đuổi


Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của Eriksen giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Real muốn có Eriksen, Los Blancos nhắm ngôi sao của Spurs như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Barca cũng quan tâm cầu thủ người Đan Mạch. Cả hai đội bóng ở La Liga đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Don Balon khẳng định Real và Barca có thể chi tới 100 triệu bảng mua Eriksen. Việc cầu thủ sinh năm 1992 từ chối ký hợp đồng mới với Spurs là cơ hội để một trong hai đội bóng của TBN có được điều mình cần.


Tottenham nhắm De Jong thay Eriksen


Tottenham muốn mua Frenkie de Jong của Ajax như sự thay thế cho Christian Eriksen, người đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Barca.
 
Frenkie de Jong

Tottenham muốn mua Frenkie de Jong


Song song với việc đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch, Tottenham âm thầm lên kế hoạch đưa về người thay thế. Spurs nhắm ngôi sao của Ajax như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

De Jong cũng lọt vào tầm ngắm của Barca, để vượt mặt đội chủ sân Camp Nou, Tottenham chấp nhận chi đủ 75 triệu euro như phía Ajax yêu cầu. De Jong có thể trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham nếu chấp nhận đầu quân cho đội bóng nước Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X