Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real và Arsenal đại chiến giành ngôi sao của Napoli

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người đại diện của tiền vệ tài năng Jorginho của Napoli, cả Real lẫn Arsenal đều đã có những động thái tiếp cận cầu thủ này và hiện đang lên kế hoạch chi tiết để chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Jorginho
Jorginho đã nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid và Arsenal
Trong nửa đầu mùa giải năm nay, giới mộ điệu đã có một phen bất ngờ khi đội dẫn đầu Serie A không còn là cái tên quen thuộc Juventus. Thay vào đó, một Napoli ngoan cường đã vùng lên để chiếm lấy ngôi đầu bảng trong phần lớn thời gian trước khi bị “bà đầm già” đòi lại cách đây không lâu. Trong đội hình của Napoli có rất nhiều ngôi sao quen thuộc như Gonzalo Higuain hay Marek Hamsik. Nhưng ở mùa giải năm nay, một cái tên mới đã nổi lên trên bầu trời đội bóng miền Nam nước Ý và đóng góp lớn vào chiến tích dẫn đầu bảng xếp hạng của CLB này. Đó là tiền vệ người Brazil, Jorginho.
Xác định ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid hè này
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Alvaro Arbeloa đã lên tiếng thừa nhận bản thân sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Cầu thủ sinh năm 1991 này đã ra sân tổng cộng 26 trận cho đội chủ sân Stadio San Paolo. Vị trí sở trường của Jorginho là tiền vệ trung tâm và với tài năng của mình, ngôi sao người Brazil đang là người sắm vai “nhạc trưởng” của Napoli. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã tạo ra được tới 45 cơ hội cho các đồng đội dứt điểm cùng với đó là 4 đường kiến tạo. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Jorginho lên tới 91%, trong số này có 67% đường chuyền hướng về phía khung thành đối phương. Khả năng điều phối và triển khai bóng của cầu thủ tới từ Nam Mỹ được đánh giá rất cao nên lối chơi của Napoli cực kỳ mượt mà ở mùa giải này.

Được biết, phong độ này của Jorginho giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu. Theo tiết lộ của ông Joao Santos, người đại diện của tiền vệ 24 tuổi, hai cái tên có thực sự nghiêm túc với thương vụ này là Real Madrid và Arsenal. “Đúng là thân chủ của tôi đã nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal. Sau trận đấu với Palermo, chúng tôi cũng nhận được những lời khen tặng gửi tới từ Real Madrid. Tuy vậy, tương lai của Jorginho sẽ được quyết định sau khi mùa giải kết thúc. Cậu ấy muốn giành Scudetto cùng Napoli và tạm thời sẽ dốc toàn lực cho 9 trận đấu cuối cùng này trước khi nghĩ tới tương lai của mình.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X