Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real trở mặt, làm khó M.U vụ Morata

Thứ Tư 05/07/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã bất ngờ bị Real làm khó khi theo đuổi tiền đạo Morata. Nguyên nhân chính là bởi Donnarumma sắp sửa ký hợp đồng mới với Milan và phía Kền kền trắng đang mong muốn đổi Morata lấy thủ thành ngôi sao của M.U là De Gea.
Phuong an De Gea doi cho Morata co the la sai lam cua Quy do
Real muốn De Gea và Morata đổi chỗ

Real Madrid đang tìm kiếm một thủ thành mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Những tưởng cái tên đó sẽ là Donnarumma sau khi thủ thành trẻ người Ý từ chối gia hạn hợp đồng với Milan. Tuy nhiên, cuối cùng mọi chuyện lại được giải quyết êm thấm và sao trẻ 18 tuổi chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân San Siro.

Điều đó buộc Real phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Và trong số đó, nổi bật nhất chính là De Gea của Man United. Mùa hè năm 2015, thủ thành người Tây Ban Nha đã suýt được đưa trở lại sân Bernabeu nếu như không có sự cố máy fax huyền thoại. Hiện tại, ý định của Los Blancos là đổi chỗ Morata và De Gea. Chỉ khi Man đỏ chấp nhận điều này, đội bóng Hoàng gia mới giảm phí chuyển nhượng yêu cầu từ thương vụ Alvaro Morata.
Chuyển nhượng không ra đâu, Mourinho hục hoặc với BLĐ MU
Cả tháng trôi qua với chỉ duy nhất tân binh Victor Lindelof cập bến Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha không thể hài lòng với cách làm việc của giới chủ đã ảnh...

Theo tờ Independent, Man United không hề mong muốn mất đi một thủ thành xuất chúng như De Gea. Chính vì vậy, Real cũng làm căng và quyết không hạ giá bán Morata. Mặc dù tiền đạo 24 tuổi không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm ngoái nhưng Real vẫn đòi 72 triệu bảng mới nhả người. Đây thực sự là một cú sốc với Mourinho bởi ngoại trừ Pogba, tân binh giá trị nhất mà ông từng chiêu mộ trong sự nghiệp là Diego Costa cũng chỉ có giá đến 32 triệu bảng.

Do Man United còn đang phải dồn tiền chiêu mộ những mục tiêu khác như Nemanja Matic hay Ivan Perisic nên đòi hỏi quá đáng của Real đã bị gạt ngay lập tức. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ cố gắng thương lượng lần cuối cùng để chốt mức phí chuyển nhượng vụ Morata trong tuần này. Những tin đồn hồi đầu tuần cho thấy Man United tự tin sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1992 trước thứ Sáu. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho thấy đội chủ sân Old Trafford chưa chắc đã có được cầu thủ mình mong muốn trước khi lên đường sang Mỹ du đấu vào nửa cuối tháng này.

Video bàn thắng của Morata cho Real mùa 2016/17:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X