Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Varane từ chối tiền và băng đội trưởng của Real để gia nhập MU

Thứ Tư 28/07/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin được cây viết James Ducker của Telegraph tiết lộ mới đây đã chứng tỏ, Raphael Varane rất quyết tâm gia nhập Man United.

Varane từ chối lương cao tại Real


Mới đây, MU vui mừng thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với mức phí 42 triệu bảng (bao gồm phụ phí), hợp đồng 4+1 năm. Cầu thủ người Pháp sẽ tới Anh vào thứ Năm, trải qua quá trình cách ly bắt buộc trước khi kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào tuần tới.
 
Tiết lộ chi tiết về thương vụ này, Telegraph cho biết Varane thực chất đã hướng đến việc gia nhập MU từ mùa hè 2020. Cầu thủ này đã ký hợp đồng với công ty đại diện CAA Base để chuẩn bị cho việc ra đi.

Varane
MU xác nhận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid
Real Madrid đã đề nghị một bản hợp đồng dài hạn, và chiếc băng đội trưởng cũng đã được thảo luận. CLB Hoàng gia thậm chí trao cho Varane một mức lương khủng, cộng khoản thưởng và tiền bản quyền hình ảnh, được cho là khoảng 20 triệu bảng mỗi mùa giải. Lời đề nghị xuất hiện vào tháng 11 năm ngoái, và lời đề nghị cuối cùng được đưa ra vào tháng 3 năm nay đều đã bị Varane từ chối.
 
Tất cả những đề nghị kể trên đều cao hơn những gì Man United chuẩn bị trao cho cầu thủ này. Trong khi đó, GĐTT John Murtough và GĐKT Darren Fletcher đã trình bày cho Varane về kế hoạch, văn hóa, triết lý với Varane – khiến cầu thủ này bị thuyết phục.
 
Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea, PSG cũng là những đội hứng thú với Raphael Varane, nhưng cầu thủ này chỉ muốn đến Man United và đã tìm hiểu về hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ qua những băng ghi hình.
 
Raphael Varane đến Man United: Rời bỏ vùng an toànRaphael Varane đến Man United: Rời bỏ vùng an toàn
Raphane Varane đã có quá nhiều danh hiệu, anh cũng đã chứng minh bản thân là trung vệ thế giới suốt vài năm qua, song, như đã nói, cầu thủ người Pháp mới 28...
Đây là cái tên vui nhất khi Varane đến MUĐây là cái tên vui nhất khi Varane đến MU
Mới đây, Quỷ đỏ đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, điều này đem tới sự hào hứng lớn cho các CĐV của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X