Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính phá vỡ hợp đồng: De Gea nói gì?

Thứ Tư 25/01/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David De Gea khẳng định anh đang hạnh phúc ở M.U và không muốn rời CLB.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, thủ môn David de Gea suýt chút nữa đã chuyển tới Real Madrid nếu không có sự cố về lỗi đánh máy. Ở lại Old Trafford, ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Thủ thành sinh năm 1990 vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của M.U ở mùa giải này. Anh đã chơi cực tốt và giúp Quỷ đỏ trở thành một trong 3 đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.
Tinh huong De Gea tu choi sieu pham cua Coutinho
De Gea vẫn được Real theo sát
Mặc dù vừa gia hạn với thủ môn De Gea, nhưng khả năng M.U mất ngôi sao 26 tuổi là vẫn còn. Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha vừa khẳng định Real Madrid chấp nhận chi ra 43 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990. Bản thân cựu sao Atletico Madrid cũng muốn chuyển về Tây Ban Nha thi đấu để gần gũi hơn với gia đình. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, De Gea đã phải lên tiếng.
Tiết lộ lý do Mourinho trảm Martial ở trận Stoke
Theo tờ Daily Mail, nguyên nhân khiến Martial vắng mặt trong đội hình M.U hành quân đến Stoke là vì anh đã có một màn trình diễn quá thất vọng khi đụng độ...
Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi cảm thấy lúc này mình đang đạt phong độ rất cao, cả trong màu áo M.U và ĐT Tây Ban Nha. Tại Old Trafford chúng tôi đang chơi tốt với mạch 18 trận bất bại liên tiếp, đội bóng cần tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này. Chiến thắng không bao giờ là dễ dàng, bạn phải cố gắng hết sức để đạt được nó. Bây giờ đội bóng cần phải thực sự tập trung để tiếp tục chiến thắng. Tôi nghĩ hàng thủ M.U đang chơi tốt, chúng tôi giữ bóng nhiều hơn và đây là yếu tố quan trọng nhất. Chúng tôi cầm nhiều bóng và tạo ra nhiều cơ hội, đó là lý do khiến những bàn thua phải nhận ít hơn”.
thu mon De Gea
De Gea hạnh phúc ở Old Trafford
“M.U có những cầu thủ tuyệt vời và tham vọng rất lớn. Tôi hạnh phúc khi được chơi cho một đội bóng có truyền thống như M.U. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Old Trafford và không muốn rời nơi này. Mọi tin đồn liên quan đến việc tôi rời đội bóng là không chính xác. Tôi cảm thấy rất ổn và muốn tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng của mình. Chúng tôi đang có cơ hội giành Cúp liên đoàn và đội bóng đang cố gắng để có được danh hiệu này.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X