Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thảm bại, Ronaldo thề “cấm khẩu” cho tới hết mùa

Thứ Tư 11/03/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua muối mặt của Real vs Schalke đêm qua, Ronaldo đã cực kỳ tức giận và tuyên bố sẽ không phát biểu trước truyền thông cho tới hết mùa giải.

Real vs Schalke hinh anh
Ronaldo cực kỳ thất vọng sau trận thua của Real

Đêm qua, các trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đã chính diễn ra. Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid tiếp đón Schalke 04 với một phong thái cực kỳ tự tin khi đã có lợi thế giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên sau 9 phút rượt đuổi kịch tính, Kền kền trắng đã bất ngờ bị đối thủ hạ gục với tỷ số 3-4 trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà, qua đó chịu thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày, một thành tích vô cùng tệ hại với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Và có vẻ như quá phẫn uất sau trận thua muối mặt tại Champions League, Cristiano Ronaldo đã tuyên bố anh sẽ “cấm khẩu” cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau trận đấu, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng thế giới cho biết: “Tôi sẽ không phát biểu gì nữa cả cho tới cuối mùa giải năm nay”. Thậm chí trong khi trận đấu đang diễn ra, máy quay cũng đã bắt được hình ảnh Ronaldo đang than vãn với Benzema với bộ dạng đầy ngán ngẩm: "Thật đáng xấu hổ, thật đáng xấu hổ".

Thực ra sự bức xúc của CR7 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi anh đã thi đấu cực kỳ cố gắng trong trận đấu đêm qua. Bất chấp việc liên tiếp bị đối thủ dẫn trước nhờ các bàn thắng của Fuchs và Huntelaar, Real vẫn san bằng được cách biệt với cú đúp của Ronaldo. Thậm chí sau đó Los Blancos còn vươn lên dẫn trước với pha lập công của Karim Benzema, tuy nhiên những sai làm liên tiếp ở hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Ancelotti phải hứng chịu thất bại bẽ bàng trên sân nhà. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra thông cảm với cậu học trò con cưng của mình: “Cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng rất quan trọng nhưng những cầu thủ còn lại đã không thể thi đấu cùng với đẳng cấp của cậu ấy.”

Dù sao đi nữa, cú đúp trong trận đấu này cũng giúp cựu cầu thủ của Man Utd có được những thành tích đáng nể trên đấu trường châu Âu. Anh đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Lionel Messi với 75 bàn, và thậm chí nếu tính trên tất cả các đấu trường châu lục (bao gồm cả Europa League và Siêu cúp châu Âu) thì số 7 của Real mới là chân sút cự phách nhất với 78 lần lập công, nhiều hơn 1 bàn với người tiền bối Raul Gonzalez. Quan trọng hơn, điều này cho thấy Ronaldo đã thực sự lấy lại được cảm giác ghi bàn sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Sau trận thua của Real trước Schalke, tình hình tại Bernabeu đang trở nên vô cùng rối rắm và đã có những thông tin cho rằng chiếc ghế của HLV Ancelotti cũng đang lung lay một cách dữ dội. Kền kền trắng đã bị loại khỏi Copa del Rey, vừa bị Barca qua mặt ở La Liga và đêm qua lại cho thấy một bộ mặt thất vọng ở Champions League, đấu trường mà họ đang là những nhà ĐKVĐ. Nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trắng tay ở mùa giải năm nay, chắc chắn Carletto biết ông sẽ phải nói lời từ biệt với công việc hiện tại của mình, bất chấp việc hợp đồng của ông với đội bóng áo trắng vẫn còn hiệu lực cho tới năm 2017.

Xem lại trận Real Madrid 3-4 Schalke 04 (vòng 1/8 Champions League)


Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X