Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Sociedad nhắm chiêu mộ Van de Beek từ MU

Thứ Bảy 29/07/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Sociedad được cho là đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Man United theo dạng mượn.

Van de Beek ghi được bàn thắng duy nhất cho Man United ở trận giao hữu với Lyon trong tháng Bảy này. Đó là một khoảnh khắc cảm xúc với cầu thủ người Hà Lan khi anh trở lại sân cỏ sau một thời gian dài chấn thương.

MU trao cho Mourinho co hoi ky hop dong voi Van de Beek
Real Sociedad nhắm Van de Beek

Cầu thủ 26 tuổi đã gặp phải một vài chấn thương nghiêm trọng trong những mùa giải gần đây. Đáng chú ý là chấn thương đầu gối hồi tháng Một khiến anh phải nghỉ thi đấu cả giai đoạn hai của mùa giải trước.

Van de Beek đã làm rõ rằng anh đang cân nhắc những lựa chọn rời khỏi Man United. Một thương vụ chuyển đến Tây Ban Nha hoàn toàn có thể xảy ra khi hợp đồng của Van de Beek sẽ đáo hạn vào năm 2025.

Tờ Noticias de Gipuzkoa khẳng định Real Sociedad đang đàm phán với Man United và mong muốn đưa Van de Beek tới Tây Ban Nha theo dạng mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá khoảng 8 triệu Bảng.

Sau khi cập bến Man United với giá 40 triệu Bảng vào năm 2020, Van de Beek chỉ ra sân 60 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Ở mùa giải 2021/22, Van de Beek từng rời khỏi MU để thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn nửa mùa giải.

Trong một bài phát biểu cách đây không lâu, Van de Beek thừa nhận anh cảm thấy tự hào khi khoác áo Man United nhưng cũng thừa nhận có thể rời khỏi sân Old Trafford.

Với Real Sociedad, Van de Beek là một lựa chọn hoàn hảo để khỏa lấp vào vị trí của lão tướng David Silva. Cầu thủ này đã tuyên bố giải nghệ sau khi gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước khi tập luyện tiền mùa giải cùng câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X