Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Sociedad loại Mikel Merino khỏi danh sách thi đấu

Chủ Nhật 18/08/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗ lực chiêu mộ Mikel Merino của Arsenal có vẻ như đang tiến gần hơn, sau khi tiền vệ này bị Real Sociedad bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Rayo Vallecano. 

Mikel Arteta xác định Mikel Merino là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ trong mùa hè, nhưng Arsenal vẫn đang gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận với đội bóng Tây Ban Nha về nhà vô địch Euro 2024.

Tuy nhiên, các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết hai câu lạc bộ đã đồng ý về một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi này, với hy vọng sẽ hoàn tất các điều khoản trước ngày thứ 3 tuần tới. Và thỏa thuận đó đã tiến thêm một bước nữa sau khi tiền vệ này bị loại khỏi đội hình của Real Sociedad ở trận đấu với Rayo Vallecano. 

Real Sociedad loai Mikel Merino khoi danh sach thi dau
Real Sociedad loại Mikel Merino khỏi danh sách thi đấu

Huấn luyện viên Imanol Alguacil khẳng định Merino đủ sức khỏe để thi đấu, nhưng cho biết ông quyết định để tiền vệ này ngồi ngoài khi cuộc đàm phán với Arsenal vẫn tiếp tục. Ông nói: “Mikel Merino không có trong đội hình vì tôi đã quyết định như vậy.

Anh ấy đã sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi sẽ xem anh ấy có ở lại với chúng tôi vào tuần tới hay không. Có những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra”.

Trong khi đó, Arteta tỏ ra kín tiếng hơn khi được hỏi về khả năng đạt được thỏa thuận với Merino. Ông nói: “Bạn biết là tôi không thể nói về bất kỳ cầu thủ nào của các đội bóng khác”. Sự xuất hiện của Riccardo Calafiori từ Bologna và việc mua đứt David Raya là những động thái duy nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X