Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Real sẽ giúp Newcastle giành điểm trước Man City"

Thứ Ba 19/04/2016 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Newcastle vs Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 27 Premier League, HLV Rafael Benitez cho rằng việc đụng độ Real ở bán kết Champions League có thể khiến Man xanh phân tâm.


Đêm nay, Newcastle và Man City sẽ bước vào trận đá bù tại vòng 27 Premier League. Cả hai đội đều có những mục tiêu riêng của mình. “Chích chòe” đang kém nhóm an toàn 3 điểm, bởi vậy họ cần điểm để đua trụ hạng. Ngược lại, Man xanh vừa chiếm lấy vị trí thứ 3 của Arsenal, họ cần chiến thắng để củng cố Top 3. Đội bóng của HLV Pellegrini được đánh giá cao hơn, nhưng không dễ để đánh bại Newcastle đang rất khát điểm.
Real se giup Newcastle gianh diem truoc Man City hinh anh
Man City sẽ đụng độ Newcastle trong trận đá bù ở vòng 27
Trước trận Newcastle vs Man City, HLV Rafael Benitez cho rằng việc gặp Real ở bán kết Champions League có thể khiến thầy trò Pellegrini phân tâm. Ông nói: “Man City đã lọt vào bán kết tại Champions League, chắc chắn họ không muốn dừng lại. Đây sẽ là đấu trường mà họ dồn sức nhiều nhất. Real là đối thủ không dễ bị đánh bại, muốn làm nên bất ngờ họ phải có sự chuẩn bị rất kỹ. Tôi nghĩ rằng trong tâm trí Pellegrini lúc này chỉ có Real, đây sẽ là lợi thế để Newcastle hy vọng có điểm”.
Man City liên tiếp đón tin vui trước giai đoạn quan trọng
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Vincent Kompany cùng với Raheem Sterling đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở cuộc tiếp đón Real Madrid sau đây...
“Chúng tôi vừa đánh bại Swansea 3-0, chiến thắng này không những mở ra cơ hội trụ hạng mà còn giúp những cầu thủ có tinh thần rất tốt. Nếu chúng tôi có bàn thắng sớm trước Man City, tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể nghĩ tới 3 điểm. Mỗi trận đấu với Newcastle lúc này đều là một trận chung kết, chúng tôi chỉ còn cách nỗ lực mà thôi. Sergio Augero và Kevin De Bruyne là những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Man City, có phong tỏa được hai cầu thủ này chúng tôi mới có thể nghĩ tới chiến thắng. Họ ở đẳng cấp cao hơn nhưng Newcastle đã sẵn sàng cho những bất ngờ”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Real se giup Newcastle gianh diem truoc Man City hinh anh 2
HLV Rafa Benitez tin rằng Man xanh sẽ bị phân tâm bởi Real Madrid
Newcastle đang có 28 điểm sau 33 vòng đấu, kém vị trí an toàn của Norwich 3 điểm. Nếu thắng Man City họ sẽ san bằng cách biệt với đối thủ. Nhưng nhiệm vụ này sẽ vô cùng khó khăn bởi Man City đang có phong độ cao. Không những vậy, “Chích chòe” còn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đụng độ Man xanh, bằng chứng là họ đã thua 5/6 trận gần nhất trước đối thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X