Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng chi đậm để có ngôi sao Tottenham

Thứ Ba 07/02/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lên kế hoạch chi đậm để sở hữu thủ môn Hugo Lloris của Tottenham.


Với những vi phạm về mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi, Real Madrid đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA cấm tham gia trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp. Tuy nhiên, họ đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) và được giảm án xuống một nửa. Theo đó, Real sẽ chỉ phải “bế quan” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và sẽ được mua sắm trở lại vào mùa hè tới. Ngay từ bây giờ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tính tới chuyện chiêu binh chuẩn bị cho mùa giải mới 2017/18.

Real san sang chi dam de co ngoi sao Tottenham hinh anh
Lloris của Tottenham đang nằm trong tầm ngắm của Real

Một trong những mục tiêu được Real điền vào danh sách của mình là thủ môn Hugo Lloris của Tottenham. Trong suốt 1 năm rưỡi qua, đội chủ sân Santiago Bernabeu luôn tỏ ra không thực sự hài lòng với Keylor Navas và liên hệ với hết David De Gea tới Thibaut Courtois. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ đây đều là những ngôi sao hàng đầu ở vị trí trấn giữ khung thành và Real vẫn chưa thể thuyết phục các đối tác Man United và Chelsea nhả người. Hơn nữa, cả De Gea và Courtois đều bày tỏ đang hạnh phúc tại CLB của mình.

Do đó, Real đã nhắm tới Lloris như một giải pháp khả thi hơn. Bất chấp Lloris mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Tottenham, Real hy vọng một mức lương hấp dẫn sẽ thuyết phục được tuyển thủ Pháp tới đầu quân. Được biết, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đưa ra đề nghị mức lương tuần lên tới 200 nghìn bảng, tức gấp đôi những gì mà thủ thành 30 tuổi này đang nhận tại nước Anh.

Bên cạnh đó, Real cũng gửi tới Tottenham một lời đề nghị không thể chối từ. Nghe đâu số tiền mà họ có thể trả cho đội bóng thủ đô London còn đủ sức phá kỷ lục chuyển nhượng với một thủ môn hiện do Gianluigi Buffon nắm giữ khi chuyển sang Juventus từ Parma năm 2001 với giá 53 triệu Euro.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X