Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán siêu sao cho M.U để đón Mbappe

Thứ Tư 26/07/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Goal, Real Madrid đã sẵn sàng đẩy Gareth Bale đến Man United để rộng đường đón chân sút trẻ Kylian Mbappe từ Monaco.
Tien ve Gareth Bale
Gareth Bale có khả năng phải chia tay Real

Ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha đã bất ngờ rộ lên tin đồn rằng Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Kylian Mbappe với mức giá kỷ lục 161 triệu bảng. Dự kiến, cầu thủ trẻ người Pháp sẽ được hưởng lương 120.000 bảng mỗi tuần.

Để dành tiền và dọn đường đón chân sút 18 tuổi, Real đã đẩy đi hai ngôi sao James Rodriguez và Alvaro Morata. Cho tới lúc này, Los Blancos đã có được hơn 80 triệu bảng từ việc bán Morata và Danilo. Nhưng công cuộc thanh lọc của Kền kền trắng vẫn chưa dừng lại ở đây.

Theo tờ Goal, Bale là cái tên tiếp theo phải chia tay sân Bernabeu. Ngoài vấn đề liên quan đến tiền nong, đội bóng thành Madrid cũng phải bán Bale để thuyết phục Mbappe. Với một cầu thủ đang cần được tạo điều kiện phát triển như Mbappe, việc được ra sân luôn là mục tiêu tối thượng khi đàm phán hợp đồng. Và Bale có thể xem là một trở ngại lớn trong công cuộc tìm đường vào đội hình xuất phát của Real.
Barca vs M.U (6h30 ngày 27/7): Đỉnh cao của thuyết âm mưu?
Có chuyên gia đã đặt giả thiết HLV Valverde muốn Barca trồi sụt ở loạt trận trước mùa mới qua đó lãnh đạo sẽ tăng cường chuyển nhượng hơn nữa. Thực hư của việc...

Năm tới, World Cup sẽ khởi tranh và Mbappe đang cần phải xây chắc vị trí của mình ở đội tuyển. Những đối thủ cạnh tranh của Real như Man City hay PSG đều đã hứa sẽ trao cho Mbappe cơ hội ra sân. Và Real sẽ chỉ làm được điều này nếu như phá vỡ bộ ba tấn công BBC vốn đã trở thành thương hiệu.

So với Benzema và Ronaldo, Bale là cái tên nhiều khả năng phải ra đi. Quãng thời gian thi đấu của cầu thủ người xứ Wales tại Tây Ban Nha thường xuyên bị ngắt quãng vì những chấn thương. Anh cũng không phải là một lựa chọn ưa thích của HLV Zinedine Zidane. Nếu đàm phán tốt, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ được ngôi sao 28 tuổi với mức giá khoảng 70 triệu bảng.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xác định hai vị trí còn lại mà ông muốn bổ sung trong đội hình của Man United là tiền vệ trung tâm và tiền vệ chạy cánh. Trong bối cảnh thương vụ Perisic đang dần lâm vào bế tắc, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chuyển hướng sang chiêu mộ mục tiêu mà họ đã theo đuổi từ lâu là Gareth Bale.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X