Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real “săn hàng” Citizens

Thứ Bảy 21/04/2012 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Real Madrid đang lên kế hoạch để chiêu mộ hậu vệ cánh, ngôi sao Micah Richards của Manchester City.

"Người đặc biệt" đang tìm một hậu vệ có đẳng cấp nhằm tối ưu hóa hàng thủ hiện tại của Real Madrid. Đã có khá nhiều cái tên được nhắc đến trong thời gian vừa qua. Gần đây nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng thể hiện mong muốn có được hậu vệ Micah Richards bên phía Đại gia mới nổi Premier League Man City. Nếu thực sự có được tuyển thủ người Anh này, Mourinho sẽ hoàn thiện được hàng thủ hiện tại của Madrid, chuẩn bị cho cuộc chinh phục danh hiệu của bản thân cũng như đội bóng ở những mùa giải tới.

richards
Micah Richards đang là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid

Micah Richards là câu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá Manchester City. Anh luôn thi đấu rất ấn tượng ở hành lang cánh trái của Man City. Vào năm 2011, hậu vệ mang áo số 2 này đã ký hợp đồng 4 năm với The Citizens. Tuy nhiên, hiện tại, tại Man City, HLV Roberto Mancini đang thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ, điều khiến Richards không mấy hài lòng vì anh được ra sân tương đối ít. Đã có nhiều thông tin cho rằng hậu vệ người Anh này sẽ ra đi tìm bến đỗ mới ở ngay TTCN mùa hè này.

Đối với một tên tuổi như Richards, để có thể thi đấu ở những giải đấu danh giá châu lục, trong màu áo những CLB lớn là điều không mấy khó khăn. Các đại gia bóng đá như Arsenal, Chelsea, Juventus hay thậm chí AC Milan, Inter Milan luôn theo sát sao hậu vệ này. Tuy nhiên, về phía Man City, chắc chắn Mancini không dễ dàng buông cầu thủ ngôi sao ở hàng phòng ngự của mình cho bất kỳ đội bóng nào.Song, đối với sự một cầu thủ, nếu nhận được lời mời từ Los Blancos, sẽ rất ít cầu thủ có thể thoát khỏi giấc mơ chinh phục cùng đội bóng quy tụ nhiều sao hàng đầu Thế giới như Real. Nếu quyết định ra đi và gia nhập Real, Richards sẽ có thể chứng tỏ khả năng của mình.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X