Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real rút lui, M.U "độc tấu" vụ Kroos

Thứ Bảy 15/03/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội M.U giành lấy sự phục vụ của Toni Kroos ngày càng tăng cao, sau khi phía Real chính thức rút lui khỏi cuộc đua.

toni kroos
 

Tương lai của tuyển thủ người Đức hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn, khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Bayern Munich lâm vào bế tắc. Lãnh đạo Hùm xám cho biết, họ sẽ làm mọi cách để giữa chân Kroos. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi gần đây đã bóng gió đến chuyện chuyển sang thi đấu ở Premier League.

"Hiện vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Những tôi cũng chẳng giấu giếm, gia nhập đội bóng tại giải Ngoại hạng là khả năng cao" - Kroos thổ lộ. Hè tới, David Moyes sẽ được nhà Glazer bơm cho hàng trăm triệu bảng phục vụ cho công tác thay máu lực lượng. Chính vì thế, HLV người Scotland đã nhắm Toni Kroos là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Trường hợp Kroos không gia hạn hợp đồng với Bayern, anh có thể ra đi với mức phí 25 triệu bảng. Trước đó có nguồn tin Real cũng sẽ nhảy vào tranh chữ ký Toni Kroos. Tuy nhiên, nội bộ đội bóng Hoàng gia xác nhận, ngôi sao người Đức không nằm trong danh sách cần mua sắm của Ancelotti hè tới.

Trong tay nhà cầm quân người Italia vẫn còn nhiều tiền vệ trung tâm xuất sắc như Luka Modric, Sami Khedira, Xabi Alonso hay Illarramendi. Chính vì thế, Quỷ đỏ sẽ là đội bóng duy nhất theo đuổi Toni Kroos. Họ sẵn sàng chào mời tuyển thủ người Đức mức lương khủng 250.000 bảng/tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X