Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết tâm mua bằng được sao khủng Man City vào tháng 1

Chủ Nhật 21/10/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Sterling vào tháng 1 năm 2019, theo Daily Express BLĐ Los Blancos đã nhóm họp và quyết tâm có bằng được ngôi sao của Man City ở phiên chợ Đông tới đây.

Real sẵn sàng bán Bale và Asensio


Hàng công Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, bộ ba tấn công Bale, Benzema và Asensio đang chơi tệ hại. 5 trận gần nhất Real chỉ ghi 1 bàn, thành tích tệ hại của hàng công đang khiến Los Blancos có chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 thất bại.
 
Real Madrid muốn mua Sterling vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Real sẵn sàng bán cả Bale và Asensio


BLĐ Real đang không hài lòng với Bale. Việc anh tuyên bố đòi ra đi ở Hè 2018 khiến chủ tịch Perez rất tức giận, việc Bale chưa bình phục chấn thương nhưng vẫn tập trung cùng ĐT xứ Wales cũng khiến chủ tịch của Real không hài lòng.

Theo Don Balon, Real sẵn sàng bán Bale vào tháng 1, họ chấp nhận dùng cầu thủ 29 tuổi để đổi lấy sự phục vụ của Eden Hazard bên phía Chelsea. Los Blancos cũng chấp nhận bán cầu thủ người xứ Wales cho M.U nếu nhận được 150 triệu euro.

Asensio cũng là một trong những cái tên có thể rời Bernabeu ở phiên chợ Đông 2019. Real bán Asensio nếu nhận được 100 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi đang gây thất vọng dưới thời Lopetegui. Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha mới ghi được 1 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. 
 


Real quyết tâm mua bằng được Sterling

 


Real Madrid muốn mua Sterling vào tháng 1 năm 2019, theo Daily Express BLĐ Los Blancos đã nhóm họp và quyết tâm có bằng được ngôi sao của Man City ở phiên chợ Đông tới đây.
 
Real muon mua bang duoc Sterling vao thang 1

Real muốn mua bằng được Sterling vào tháng 1


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm thay máu hàng công. Họ sẵn sàng đẩy cả Bale và Asensio ra đi để đón Hazard và Sterling. Để thuyết phục Man City nhả cầu thủ 24 tuổi, Kền kền trắng chi ít nhất 100 triệu euro.

Hợp đồng giữa cựu sao Liverpool với nửa xanh thành Manchester còn thời hạn 18 tháng. Sterling vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man City, anh đòi nhận mức lương 200.000 bảng/tuần và Man xanh không muốn đáp ứng yêu cầu này. Để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 tới Bernabeu, Real chấp nhận đáp ứng mức lương mà Sterling đòi hỏi.

Nếu Man City không thể thuyết phục được Sterling ký hợp đồng mới, Real sẽ gây sức ép buộc đội chủ sân Etihad phải bán ngôi sao của mình. Nếu được hưởng mức lương cao và đảm bảo vị trí đá chính, khả năng Sterling bỏ Man xanh để cập bến Real là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X