Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa hè 2015: Real nhảy vào tranh "hàng" với M.U

Chủ Nhật 14/06/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo tờ AS, M.U và cả Arsenal sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh khốc liệt từ gã khổng lồ của Tây Ban Nha để có được chữ kí của tiền vệ người Pháp, Geoffrey Kondogbia.
Kondogbia lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu

Cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế của CLB AS Monaco này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Hiện tại, đội bóng nước Pháp đã “bật đèn xanh” cho phép Kondogbia ra đi và tuyên bố sẵn sàng thương thảo với tất cả mọi đội bóng muốn có tiền vệ này.

HLV mới của Real, Rafa Benitez đang rất muốn có một sự thay thế xứng đáng ở tuyến giữa sau khi Sami Khedira đã chính thức rời sân Bernabeu để chuyển tới chơi cho nhà đương kim vô địch Serie A Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự ra đi của tiền vệ 28 tuổi chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống rất lớn nơi hàng tiền vệ Los Blancos.

Giá trị của Khedira được khẳng định rất rõ khi anh vắng mặt trong thất bại của Real Madrid trước Juventus ở trận bán kết Champions League vừa rồi. Đội chủ sân Bernabeu thiếu sự cân bằng ở tuyến giữa khi Toni Kroos được bố trí đá cùng với bộ đôi có thiên hướng tấn công là Isco và James Rodriguez. Hai ngô sao này thường dâng lên rất cao để hỗ trợ tấn công. Nhưng cũng chính vì thế, họ bỏ lại một Toni Kroos đơn độc ở tuyến giữa và bị áp đảo bởi tuyến tiền vệ mạnh mẽ của Bà đầm già với những Paul Pogba, Claudio Marchisio và Arturo Vidal. Chính sai lầm này đã khiến Real trở thành nhà cựu vô địch.

Theo tin chuyển nhượng mùa hè 2015 mới nhất, Real đã sẵn sàng nhảy vào cuôc cạnh tranh khốc liệt với M.U và Arsenal để có được sự phục vụ của Kondogbia. Cả hai đại gia nước Anh cũng rất kết tiền vệ người Pháp để bổ sung chất thép cho tuyến giữa hơi "yếu đuối" của mình.

Kondogbia sẽ là một sự tăng cường sức mạnh hợp lý cho hàng tiền vệ "Kền kền trắng". Anh đã thể hiện trong màu áo Monaco một lối chơi giàu sức mạnh và kỹ năng phòng thủ tuyệt vời. Kondogbia rất giỏi đánh chặn, phá lối chơi của đối phương và phát động những tình huống phản công nguy hiểm cho đội nhà. Phong cách đó của cầu thủ sinh năm 1993 rất phù hợp với cách sắp xếp chiến thuật của Benitez và chắc chắn nếu chuyển tới mái vòm Santiago Bernabeu, một suất đá chính ở hàng tiền vệ đầy rẫy siêu sao của Real sẽ thuộc về Kondogbia.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X