Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm 2 sao khủng nhất Ngoại hạng Anh nâng cấp hàng công

Thứ Tư 01/08/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 chuyển hướng sang Mohamed Salah và Harry Kane trong bối cảnh thương vụ Eden Hazard gặp quá nhiều khó khăn.

Real không chi 200 triệu bảng mua Hazard


Sau thất bại của Bỉ trước Pháp ở bán kết World Cup 2018, Hazard nói về tương lai: “Tôi có thể rời Chelsea sau 6 năm gắn bó”. Khi được hỏi về việc chuyển tới Real, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục: “Mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở Bernabeu”.
 
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 chuyển hướng sang Salah và Kane hình ảnh

Real từ bỏ vụ Hazard 


Những tưởng Real sẽ dễ dàng chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard khi mà cầu thủ người Bỉ công khai đòi ra đi, song thực tế không phải như vậy. Los Blancos đã gửi những lời đề nghị song Chelsea tỏ ra rất cứng rắn.

Cụ thể, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 150 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991, song Chelsea đòi đến 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu Real chấp nhận đòi hỏi của The Blues, Hazard sẽ vượt qua Neymar để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

Trong một diễn biến mới nhất, Real tuyên bố không chi 200 triệu bảng mua Eden Hazard, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Bỉ.
 

Real chuyển hướng sang Kane hoặc Salah

 

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 chuyển hướng sang Mohamed Salah và Harry Kane trong bối cảnh thương vụ Eden Hazard gặp quá nhiều khó khăn.
 
Chuyen nhuong Real Madrid 2018 chuyen huong sang Kane va Salah

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 chuyển hướng sang Kane và Salah


Mùa giải vừa qua, Salah là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, trong khi đó Kane xếp ở vị trí thứ 2. Bộ đôi cầu thủ này đều rất quan trọng trong lối chơi của Liverpool và Tottenham, bởi vậy không dễ để Real có được điều mình cần.

Salah vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool trong khi đó HLV Pochettino tuyên bố sẽ giữ Kane bằng mọi giá. Theo El Pais, Kền kền trắng dự định dùng tiền để hy vọng có được Salah hoặc Kane.

Cụ thể, Los Blancos chấp nhận chi 150 triệu bảng cho một trong hai mục tiêu kể trên, họ hy vọng số tiền khủng khiếp này có thể thuyết phục Liverpool hoặc Tottenham nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X