Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn đưa Yaya Toure trở lại với La Liga

Thứ Bảy 16/04/2011 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ khi "ông trùm" Florentino Perez tái đắc cử ghế chủ tịch của Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu luôn là một trong những đại gia đi đầu và chi mạnh tay nhất ở mỗi kì CN. Mùa giải còn chưa kết thúc nhưng "Kền kền trắng" cũng đã bắt đầu rục rịch cho việc tuyển quân chuẩn bị cho mùa bóng mới. Mục tiêu mới nhất mà CLB hoàng gia Tây Ban Nha nhắm tới là tiền vệ Yaya Toure.

Mourinho nhắm đến Yaya Toure bởi ông biết vị trí tiền vệ đánh chặn đang là mắt xích yếu nhất của Los Blancos. Ngoài Xabi Alonso với khả năng phát động tấn công quá hay luôn được mặc định cho một suất ở trung tâm hàng tiền vệ còn những tên tuổi khác như Khedira, Lass Diarra hay Gago chưa bao giờ khiến vị chiến lược gia người Bồ có thể yên tâm ở khâu thu hồi bóng.

Yaya Toure trở thành mục tiêu săn đuổi của Real

Ở bất cứ nơi nào mà Mourinho thành công ông đều có trong tay những tiền vệ đánh chặn và thu hồi bóng cực kì xuất sắc. Với Porto là Maniche, Chelsea là Makelele hay Essien còn Inter Milan, đó là Cambiasso. Chính bởi vậy, ông cũng muốn ở Real có một tiền vệ chơi bóng theo phong cách như vậy và Yaya Toure hoàn toàn có thể trở thành cái tên thích hợp cho vị trí này.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã quá quen thuộc với môi trường tại La Liga khi anh có 4 năm khoác áo Barcelona, cũng bởi phong độ ấn tượng ở Nou Camp mà anh được Man City "rước" về với giá 24 triệu bảng hồi tháng 6 vừa qua. Ở City of Manchester, anh tiếp tục là con bài quan trọng của HLV Roberto Mancini và là nhân tố không thể thiếu của Man xanh mùa này. 20 triệu bảng là số tiền Real đang định đưa ra để thuyết phục "gã nhà giàu" vùng Eastlands.

Nếu có được sự phục vụ của Yaya Toure, "Kền kền trắng" sẽ gần như có được một bộ khung hoàn hảo tuy nhiên thực tế rằng thương vụ này rất khó thành công bởi với túi tiền không đáy của các ông chủ Ả Rập, Man City sẽ chỉ mua thêm chứ chẳng đời nào phải bán đi những ngôi sao trong đội hình của mình đặc biệt khi cầu thủ đó lại đang chơi hay và vẫn còn khát khao cống hiến cho đội bóng.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X