Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn trao đổi người với Liverpool

Thứ Ba 12/12/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Lucas Vazquez cộng tiền để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Mohamed Salah.

 

Tiền đạo Mohamed Salah đang chơi thăng hoa ở mùa giải này. Ngôi sao người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 13 bàn sau 16 trận, nếu tính trên mọi đấu trường anh đã ghi đến 19 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ sinh năm 1992 đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất trên hàng công của The Kop, những tình huống đi bóng tốc độ, khả năng qua người hoàn hảo và kỹ năng dứt điểm cực tốt đang giúp Salah trở thành nỗi ám ảnh với mọi hàng thủ.
Real dung Vazquez cau tien dao Mohamed Salah hinh anh
Real rất muốn có Salah
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Salah, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa về cầu thủ này. Los Blancos dự định hỏi mua ngôi sao của Liverpool ở phiên chợ Hè 2018, họ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một cuộc họp báo mới đây, Klopp khẳng định sẽ không bán Salah với bất kỳ giá nào: “Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, Liverpool sẽ không bán Salah. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng với cậu ấy”.
“Tội đồ” Xabi Alonso lên tiếng sau khi báo hại Real Madrid
Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ giành chiến thắng trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.
Không thể dùng tiền mặt thuyết phục Liverpool bán ngôi sao của mình, đội bóng của Tây Ban Nha đã có phương án mới. Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Lucas Vazquez cộng tiền để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Mohamed Salah. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cộng cầu thủ 26 tuổi, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội bóng thành phố Cảng chấp nhận.
Real dung Vazquez cau tien dao Mohamed Salah hinh anh 2
Real muốn dùng Lucas Vazquez cộng tiền để có Salah
Ở mùa giải này Lucas Vazquez không được đá chính thường xuyên, anh chỉ có 5 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát ở La Liga. HLV Zidane không hài lòng với phong độ của cầu thủ này, ông muốn đẩy anh ra đi để đưa về những lựa chọn tốt hơn. Nếu Liverpool đồng ý trao đổi, Real sẽ sở hữu một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với khả năng thích ứng cực tốt của mình, Salah đủ khả năng để tỏa sáng trong màu áo Los Blancos.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X