Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại muốn mua tiền đạo của Real Madrid

Thứ Ba 08/01/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Karim Benzema vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận bán Morata để đưa về ngôi sao người Pháp.

Chelsea quan tâm Benzema


Mùa giải này, bộ đôi Morata và Giroud gây thất vọng rất lớn. HLV Sarri đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ở phiên chợ Đông 2019. Rất nhiều mục tiêu được nhà cầm quân người Italia đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Callum Wilson, Gonzalo Higuain hay Edinson Cavani.
 
Chelsea muốn mua Karim Benzema vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Chelsea quan tâm Benzema


Trong một diễn biến mới nhất, tờ Mirror khẳng định Chelsea muốn mua Karim Benzema vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận bán Morata để đưa về ngôi sao người Pháp. Để thuyết phục Los Blancos bán ngôi sao của mình, The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng.

Mùa giải này, Benzema đã có 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 18 lần ra sân ở La Liga, đó là thành tích không quá tệ nhưng thực sự chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong những trận đấu lớn cầu thủ sinh năm 1987 không thể hiện được khả năng của mình.

Real Madrid có thể bán Benzema cho Chelsea, nhưng với điều kiện họ phải có được chân sút thay thế. Los Blancos đang quan tâm Icardi của Inter Milan hay Harry Kane của Tottenham. Mới nhất, Real muốn mượn Piatek của Genoa, nếu có một trong những cầu thủ kể trên, Benzema sẽ được phép ra đi.
 
Real vs Celta Benzema di bong

Chelsea chi 30 triệu bảng mua Benzema 


Năm nay Benzema đã 31 tuổi, cầu thủ người Pháp không còn duy trì phong độ ấn tượng quá lâu nữa, bởi vậy 30 triệu bảng là số tiền được cho là có thể khiến Kền kền trắng hài lòng. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh hay không lại là một chuyện khác.

Cách đây không lâu, Benzema nói về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định anh ưu tiên ở lại Real Madrid. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Bernabeu có một chân sút chất lượng hơn, tiền đạo người Pháp khó lòng trụ lại ở Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X