Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn dùng Coentrao để gạ Tottenham nhả Gareth Bale

Chủ Nhật 28/10/2012 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Như chúng ta đã biết, Real đang rất khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh của Tottenham- Gareth Bale. Và để tăng thêm khả năng thành công cho thương vụ này, không loại trừ trường hợp HLV Jose Mourinho sẽ đưa Fabio Coentrao- một cái tên rất được Villas Boas ngưỡng mộ để "gạ gẫm" Spurs nhả người.

Đây không phải lần đầu tiên Los Blancos nhòm ngó ngôi sao người xứ Wales. Thực tế thì trong suốt hơn một năm vừa qua, Real cũng đã có những sự liên hệ với Gareth Bale. Mặc dù vậy, việc Gareth Bale kí hợp đồng 5 năm với Spurs hồi tháng 8 đã dập tắt hi vọng đoạt người của HLV Jose Mourinho.

Bale làm biểu tượng hình trái tim mỗi khi ăn mừng bàn thắng
Real tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành Gareth Bale
Thực tế một phần Los Blancos khi đó không quá quyết liệt trong thương vụ Gareth Bale bởi lẽ họ vẫn đang có trong tay những ngôi sao đủ tài năng để cầm trịch cánh trái của đội chủ sân Bernabeu như Marcelo hay Fabio Coentrao. Tuy nhiên, ngặt ở chỗ, hiện tại cả 2 sự lựa chọn này của HLV Jose Mourinho đều đang phải báo nghỉ vì chấn thương khiến cho hành lang cánh trái của Los Blancos bộc lộ nhiều kẽ hở.

Chính vì lẽ đó, HLV Jose Mourinho đang muốn có Gareth Bale ngay trong tháng 1 để củng cố lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải. Tuy biết rằng việc "cuỗm" được Gareth Bale sẽ không dễ dàng gì với Real nhưng cũng không ai dám chắc rằng điều này sẽ không thể xảy ra. Khoản tiền 50 triệu bảng cho Gareth Bale khó có thể khiến HLV Jose Mourinho chấp nhận tuy nhiên Ngài đặc biệt có thể sẽ dùng đến "tốt thí" Fabio Coentrao.

Ngôi sao người BĐN này là mẫu hậu vệ ưa thích của HLV Andre Villas Boas. Trong thời gian dẫn dắt Chelsea, Villas Boas cũng từng nhiều lần yêu cầu BLĐ The Blues chiêu mộ ngôi sao đồng hương này. Thậm chí trong thương vụ bán Luka Modric cho phía Kền kền trắng ở mùa hè vừa qua, Villas Boas cũng đã yêu cầu "đính kèm" Coentrao nhưng yêu sách này đã không được phía Real chấp thuận.

Về phía Tottenham, rõ ràng Gareth Bale đang là ngôi sao sáng giá nhất tại White Hart Lane tuy nhiên điều đó cũng chưa chắc đồng nghĩa rằng anh là bất khả xâm phạm tại đây. Nếu bán Gareth Bale ngay trong tháng 1 tới, lại có thêm sự phục vụ của Fabio Coentrao, Spurs sẽ vừa có thêm quân, vừa có thêm kinh phí để "đi chợ". Thêm vào đó, ngôi sao chạy cánh người xWales này trước đây cũng đã không ít lần bày tỏ rằng anh rất hâm mộ Real Madrid. Vì thế, dù cho biết rất yêu Tottenham tuy nhiên Gareth Bale cũng không dám khẳng định về tương lai của mình.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X