Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 80 triệu bảng mua sao Bayern thay Gareth Bale

Thứ Tư 29/04/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Serge Gnabry, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng toàn bộ số tiền bán Gareth Bale để đưa về cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich.

Real chi đậm mua Serge Gnabry


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Gareth Bale chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1989 thậm chí được Zidane khen ngợi. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, giữa Bale và Zidane tiếp tục xuất hiện những mâu thuẫn
 
Real Madrid muốn mua Serge Gnabry thay Gareth Bale hình ảnh

Bale có thể rời Real vào tháng 1


Cầu thủ người xứ Wales không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Theo Don Balon, ngôi sao 30 tuổi bất bình với quyết định của ông thầy người Pháp, anh đang tìm cách ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Real Madrid không muốn mất Bale vào tháng 1, song họ cũng đã lên kế hoạch trong trường hợp không thể giữ chân cựu sao Tottenham. Theo nguồn tin từ Don Balon, chủ tịch Florentino Perez đã tìm được ứng cử viên đầu tiên trong danh sách tuyển dụng, đó là tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich, Serge Gnabry.

Real Madrid muốn mua Serge Gnabry, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng toàn bộ số tiền bán Gareth Bale để đưa về cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich.
 
Real mua Serge Gnabry thay Bale

Real mua Serge Gnabry thay Bale


Cầu thủ từng khoác áo Arsenal đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Gnabry vừa khẳng định tài năng bằng việc ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Tottenham ở Champions League, giúp đội nhà giành chiến thắng 7-2 ngay tại London.

Bayern Munich chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Real Madrid đang hy vọng số tiền 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Cầu thủ người Đức năm nay mới chỉ 24 tuổi, bởi vậy anh sẽ là trụ cột của Los Blancos trong nhiều năm tới.

Ngoài Serge Gnabry, đội bóng thành Madrid còn nhắm rất nhiều những cầu thủ lớn, trong đó phải kể đến Salah của Liverpool hay Sterling của Man City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X