Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mời chào các đội bóng Anh mua Gareth Bale

Thứ Năm 22/03/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2018 là cực cao. Los Blancos đang quyết tâm đẩy cầu thủ này ra đi.

Bale và Real không thể tiếp tục làm việc cùng nhau

Gareth Bale rời Real Madrid đang là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Ngôi sao người xứ Wales đang cảm thấy thất vọng với cuộc sống ở Bernabeu. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến anh cảm thấy chán nản, Don Balon khẳng định Bale muốn rời Real ở Hè này.
Gareth Bale roi Real Madrid tro lai nuoc Anh o He 2018 hinh anh

Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2018 là có thể xảy ra

HLV Zidane muốn giữ Bale ở lại, ông vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ này trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, thái độ không bằng lòng của cựu sao Tottenham cũng khiến ông thầy người Pháp cảm thấy không hài lòng. Zidane và chủ tịch Perez đã có một cuộc nói chuyện về tương lai Bale, họ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị.

Nếu Gareth Bale rời Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu cũng không quá lo lắng. Ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Real mua Salah để thay thế Bale là tin đồn vừa được báo chí Anh đăng tải, ngoài ra họ còn nhắm rất nhiều những mục tiêu khác như Sterling, Hazard hay Alli.

Bale chỉ muốn trở lại Premier League

Real Madrid sẵn sàng đàm phán vụ Gareth Bale, họ chấp nhận bán cầu thủ này nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý. Hiện có một vài đội bóng ở Trung Quốc muốn có siêu sao người xứ Wales, họ chấp nhận chi tới 113 triệu bảng để sở hữu ngôi sao sinh năm 1989. Tuy nhiên, Bale khẳng định sẽ không tới đất nước của châu Á.
Gareth Bale roi Real Madrid tro lai nuoc Anh o He 2018 hinh anh 2

Bale chỉ muốn trở lại Premier League

Gareth Bale cũng khẳng định không tới PSG, nếu rời Real anh chỉ muốn trở lại Premier League mà thôi. Ở nước Anh chỉ có Tottenham và M.U là mặn mà trong thương vụ này, song họ không muốn chi đủ 100 triệu euro như Kền kền trắng yêu cầu. M.U và Tottenham chỉ chấp nhận chi ra tối đa 80 triệu euro để đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh.

Nếu muốn nhanh chóng đẩy Bale rời khỏi Bernabeu, nhiều khả năng Real sẽ phải hạ giá bán cầu thủ này. Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng Bale trở lại Premier League Hè này là rất cao.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X