Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real, Milan và Juventus cùng “ve vãn” Rafa Benitez

Thứ Sáu 19/02/2010 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trát sa thải có thể giáng xuống HLV người Tây Ban Nha nếu The Kop không thoát khỏi cuộc khủng hoảng toàn diện trong nửa cuối mùa giải. Tuy nhiên, Rafael Benitez chẳng lo thất nghiệp khi có hàng loạt CLB danh tiếng muốn có ông.

HLV Manuel Pellegrini của Real Madrid và HLV Leonardo của Milan đã nhận được những lời cảnh báo, họ phải làm tốt hơn sau thất bại tại Champions League hồi giữa tuần này. Nếu không, vị trí hiện nay của họ có thể được chuyển giao cho Benitez trong tương lai gần.

Daily Mail là nguồn đầu tiên tiết lộ Juventus đang tìm cách thuyết phục Benitez gia nhập thành Turin. Sau khi Ciro Ferrara bị sa thải, Alberto Zaccheroni chỉ tạm thời dẫn dắt “Bà đầm già” cho đến cuối mùa giải này.

 

Chính vì vậy, không thể loại trừ khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chấp nhận thử sức tại Serie A, nhất là trong tình cảnh uy tín của ông ngày càng giảm sút ở Anfield.

Trước đó, cựu HLV của Valencia cũng đã được liên hệ chuyển đến San Siro. Được biết chủ tịch Silvio Berlusconi đã chỉ trích không thương tiếc màn trình diễn kém thuyết phục của Milan trong trận thua 2-3 trước Man United vừa qua.

Ngài thủ tướng Italia nói: “Milan là một đội bóng lớn, nhưng chỉ nếu các cầu thủ được tạo điều kiện thích hợp để chơi bóng. Năm nay, chúng tôi có mọi thứ để giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu, tiếc rằng thực tế đang không phải như vậy”.

Trong khi đó, báo giới Tây Ban Nha nhận định Pellegrini có thể bị “trảm” ngay khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League vào tháng tới. Đội bóng Hoàng gia đã chịu thất thủ 0-1 cho chuyến làm khách đến Lyon tối thứ Ba.

Sau thất bại này, GĐĐH Jorge Valdano thẳng thừng tuyên bố nhà cầm quân người Chilê sẽ phải khăn gói rời khỏi Bernabeu nếu Real Madrid không lọt vào tứ kết Champions League.

Trước Giáng sinh, tưởng như Pellegrini đã sớm bị sa thải khi Galacticos cay đắng bị đội bóng hạng hai Alcorcon loại khỏi Cúp nhà vua. Tuy nhiên, chuỗi trận khá ấn tượng sau đó của đội bóng tại La Liga đã vãn hồi tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” của ông.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X