Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp chi 62 triệu bảng mua Bruno Fernandes

Thứ Tư 28/08/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ký hợp đồng với Bruno Fernandes là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, Los Blancos đang cân nhắc việc đưa về ngôi sao 25 tuổi.

Real Madrid có thể đưa về Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 này ghi 32 bàn và cung cấp 21 kiến tạo trên mọi đấu trường, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Real Madrid ký hợp đồng với Bruno Fernandes ở hè 2019 hình ảnh

Real Madrid có thể chiêu mộ Bruno Fernandes


MU muốn có Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã đàm phán nhưng cuối cùng họ đã quyết định giữ Paul Pogba thay vì đưa về cầu thủ người Bồ. Saha nói về Bruno Fernandes, người cũ khẳng định MU đã sai lầm khi không chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Bruno Fernandes tiếp tục thi đấu nổi bật. Sporting Lisbon vẫn mở cửa với những đội bóng muốn có cầu thủ người Bồ. Chỉ cần đội bóng nào chi đủ 62 triệu bảng, họ sẽ có Bruno Fernandes.

Sporting Lisbon mời chào Real Madrid mua Bruno Fernandes, họ sẵn sàng đàm phán với đội bóng thành Madrid trong thương vụ này. Theo AS, Real Madrid ký hợp đồng với Bruno Fernandes là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, Los Blancos đang cân nhắc việc đưa về ngôi sao 25 tuổi.

HLV Zidane vẫn muốn đưa về thêm một tiền vệ tấn công chất lượng. Thương vụ Pogba gần như không thể xảy ra bởi MU yêu cầu 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, quá trình đàm phán mua Eriksen cũng gặp những khó khăn bởi Tottenham yêu cầu 70 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.

Kền kền trắng hoàn toàn có thể bỏ ra Pogba và Eriksen để chiêu mộ Bruno Fernandes. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bồ với Sporting vẫn còn thời hạn 4 năm, song chỉ cần chi ra 62 triệu bảng, Los Blancos sẽ có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X