Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận kế hoạch theo đuổi Pogba và Lewandowski, nhưng...

Thứ Năm 26/09/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định tham vọng chiêu mộ hai ngôi sao người Pháp và Ba Lan của MU và Bayern Munich, tuy nhiên lực bất tòng tâm bởi không nắm được điều khoản giải phóng hợp đồng.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã chính thức đóng cửa trên toàn Châu Âu và như đã thấy, Paul Pogba không đi đâu hết, bất chấp dồn dập tin đồn tiền vệ ngôi sao người Pháp sẽ chia tay Manchester United để gia nhập Real Madrid của HLV đồng hương Zinedine Zidane.

Real Madrid xác nhận kế hoạch chiêu mộ Pogba và Lewandowski hình ảnh
Real Madrid xác nhận kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba và Robert Lewandowski

Thời gian qua, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng xác nhận kế hoạch chiêu mộ Pogba và thậm chí cả tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski của Bayern Munich đúng như thông tin đồn đoán suốt bao lâu nay vốn kéo dài hàng năm trời.

Tuy nhiên bên cạnh đây, ông cũng tiết lộ nguyên nhân thất bại của Los Blancos: “Có những cầu thủ không phải để bán. Chúng tôi đã theo đuổi Lewandowski nhiều năm và chẳng có gì hết, bởi vì cậu ấy không có điều khoản phá vỡ hợp đồng và Bayern Munich cũng từ chối mọi lời đề nghị.”

“Không có cách nào cả. Điều tương tự cũng xảy ra với trường hợp của Paul Pogba. Khi những cầu thủ có điều khoản phá vỡ hợp đồng, chúng tôi sẽ mới tham gia được. Cậu ấy cũng không phải người Pháp duy nhất mà chúng tôi theo đuổi. Đúng vậy, chúng tôi cũng thích một cầu thủ Pháp khác mà họ hay nhắc đến nhưng rồi CLB cũng không muốn bán cậu ấy.”

– Kylian Mbappe?

Không thành công trong những thương vụ bom tấn, dẫu sao Real Madrid vẫn có một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ với hơn 300 triệu Euro kỷ lục đầu tư cho các tân binh sáng giá như Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy hay Rodrygo Goes.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X