Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vung 65 triệu USD để mua C.Ronaldo

Thứ Bảy 27/01/2007 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, do lường trước khả năng cạnh tranh từ Barcelona và nhiều đối thủ khác, ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chi thật đậm để thuyết phục MU nhường lại cho họ cầu thủ chạy cánh 21 tuổi.

Cristiano Ronaldo sẽ là một vụ đầu tư hiệu quả của Real Madrid?

Tờ AS khẳng định, Cristiano Ronaldo đứng đầu trong danh sách mua sắm mà giám đốc thể thao Mijatovic đang nắm trong tay (trên cả Kaka và Ribery). Khả năng đi bóng lắt léo của cầu thủ này có vẻ rất hợp với lối chơi của Real nên đa số các thành viên trong nhóm "thượng tầng" của CLB đều không tỏ ý tiếc tiền.

"Ban lãnh đạo đã quyết định đưa ra một đề nghị về Cristiano Ronaldo mà MU sẽ rất khó từ chối", nguồn tin của AS cho

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

biết. Nếu "Quỷ đỏ" đồng ý mức giá 65 triệu USD, tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ đắt thứ ba thế giới (sau Zidane - 94 triệu và Figo - 72 triệu).

Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết nếu không mua được Cristinao Ronaldo thì Frank Ribery sẽ là mục tiêu số một cho cánh phải hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, chắc chắn Real sẽ không từ bỏ việc theo đuổi Kaka - cầu thủ dẫn dắt lối chơi mà HLV Capello mong có từ lâu.

Sau cuộc đại khủng hoảng kéo dài gần 4 năm, nhà cầm quân người Italy đang muốn xây dựng đội bóng dựa trên một thế hệ tài năng mới có nhiều khao khát cống hiến. Điều này giải thích tại sao ba tân binh Marcelo, Gago và Higuain nhanh chóng được "thử lửa" sau khi mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong lúc thế hệ Ronaldo (của Brazil), Beckham....lập tức bị ra rìa vì tinh thần cống hiến kém.

Về phía Cristiano Ronaldo, cầu thủ này vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2010 với MU, và mới đây trợ lý HLV của CLB và cũng là cựu HLV của Real, Carlos Queiroz, khẳng định sẽ gia hạn thêm.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X