Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vào cuộc giành sao Leicester

Thứ Sáu 25/12/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Riyad Mahrez BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch đưa cầu thủ 24 tuổi về Bernabeu.


Tiền vệ Riyad Mahrez đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở giải Ngoại hạng mùa này. Từ một cầu thủ có giá chuyển nhượng chỉ vào khoảng 400.000 euro lúc này cầu thủ sinh năm 1991 đang là ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu. Với phong độ ấn tượng hiện tại, cầu thủ 24 tuổi người Algeria này đã nhận được vô vàn lời ngợi khen từ giới chuyên môn và NHM.
Tien ve Riyad Mahrez duoc Real Madrid lien he  hinh anh
Mahrez đang có phong độ cực cao

Ở thời điểm này, tiền vệ 24 tuổi là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất châu Âu. Qua 16 trận đấu, Mahrez có 13 pha lập công và 7 đường kiến tạo, góp công lớn đưa Leicester lên ngôi đầu bảng Premier League. Phong độ trong những vòng đấu gần đây của cầu thủ này là rất cao. Cụ thể, trong 3 trận gần nhất ngôi sao của “Bầy cáo” ghi 6 bàn và cung cấp 1 đường kiến tạo thành bàn.
Thêm một huyền thoại muốn Zidane làm HLV Real
Cựu ngôi sao Luis Figo của Real Madrid tin rằng Zinedine Zidane có thể dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Cầu thủ người Algeria rất đa năng anh có thể đá cánh hay trung lộ đều tốt. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt Mahrez luôn là nỗi sợ hãi với mọi hàng thủ. Cầu thủ sinh năm 1991 đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của “Bầy cáo”, bởi vậy HLV Claudio Rainieri rất muốn giữ chân cầu thủ ngôi sao của mình. Thế nhưng, sẽ rất khó để đội bóng chủ sân King Power có thể giữ chân thành công cầu thủ 24 tuổi.
Tien ve Riyad Mahrez duoc Real Madrid lien he  hinh anh 2
Real Madrid muốn có Riyad Mahrez

Lúc này, có quá nhiều đại gia của bóng đá châu Âu muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Sau Arsenal, M.U và Barca thì mới đây Real Madrid hỏi mua Mahrez. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos muốn mua ngôi sao của Leiester City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Tờ báo xứ Catalan cho rằng nếu Real để tiền đạo trẻ Jese rời Santiago Bernabeu vào kì chuyển nhượng mùa đông thì họ sẽ mang Mahrez về thay thế.

Màn trình diễn của Riyad Mahrez từ đầu mùa 2015/2016



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X