Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ Raheem Sterling

Thứ Hai 23/09/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Raheem Sterling ở Hè 2020, đội bóng thành Madrid có thể chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Real chi đậm mua Raheem Sterling


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1994 đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola, sự ổn định của cựu sao Liverpool được đánh giá cực cao.
Real Madrid muốn mua Raheem Sterling ở Hè 2020 hình ảnh

Real Madrid vẫn quan tâm Sterling


Mùa giải này, Raheem Sterling đã có 5 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua Raheem Sterling ở Hè 2020, đội bóng thành Madrid có thể chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo The Athletic, Real Madrid muốn mua Mbappe ở Hè năm tới. Tuy nhiên, nếu không có ngôi sao của PSG, đội bóng thành Madrid sẽ chuyển hướng sang tiền đạo của Man City. Chủ tịch Perez được cho là fan hâm mộ của ngôi sao người Anh.

Man City chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Real Madrid đang hy vọng số tiền 150 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra, Los Blancos còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 25 tuổi.

Để có kinh phí cũng như như dọn đường đón Sterling, Real Madrid sẽ đẩy Gareth Bale ra đi. Mùa Hè năm nay, cầu thủ người xứ Wales bị đưa vào danh sách thanh lý, song HLV Zidane buộc phải giữ anh ở lại bởi Asensio dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Raheem Sterling năm nay mới 25 tuổi, anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài. Với khả năng của mình, cầu thủ này có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X