Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Chelsea chú ý: Khắc tinh của MU chuẩn bị rời Everton!

Chủ Nhật 09/09/2012 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cái đầu xù, khả năng chuyền bóng, chạy chỗ cũng như dứt điểm cực kì thông minh, một cái tên thuộc dạng ngôi sao ở hàng tiền vệ; mới 25 tuổi nhưng đã chơi 4 mùa tại Goodison Park, những thông tin đó đủ để NHM biết người đang được nhắc đến là Marouane Fellaini. Và một thông tin mới hơn, gây chú ý cho các ông lớn hơn là việc tiền vệ người Bỉ đang có ý muốn rời Everton.


Đang khoác màu áo xanh của Everton, mùa giải tới có thể Fellaini sẽ vẫn mặc áo xanh, nhưng sẽ là màu xanh quyền quý của Chelsea, hoặc anh sẽ mặc lên mình chiếc áo trắng của dải ngân hà Real Madrid. Mọi thứ đều chưa rõ ràng, chỉ biết rằng, mới đây, tiền vệ tài hoa này đã thả một quả bom vào giới truyền thông bằng cách tuyên bố rằng mình có  ý định rời Everton càng sớm càng tốt để đến với một CLB lớn hơn.

Đến với Premier League từ năm 2008, cầu thủ người Bỉ từ năm 19 tuổi đã được định giá tới 15 triệu bảng. Trong 4 năm qua, anh luôn chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Giải Ngoại hạng Anh. Lối chơi của tiền vệ cao kều này được kết hợp giữa sự mềm mại khéo léo cũng như sức mạnh và khả năng làm tường rất tốt. Anh có thể chơi ở trung tuyến, lĩnh xướng hàng công, hay đá dạt biên. Với chiều cao 1m94, sự nguy hiểm đến từ những cú dứt điểm cũng là điểm mạnh của tiền vệ người Bỉ.

1m94, quả đầu xù, Fellaini quá lập dị trong mắt cầu thủ đối phương.
Số 25 của Everton chuẩn bị rời đội bóng

Tiết lộ với một tờ báo trong nước, Fellaini nói: "  Tôi mới chỉ bắt đầu mùa giải thứ năm với Everton, và có lẽ đây sẽ là mùa cuối cùng. Tôi đã nhìn thấy trước mọi thứ: tôi sẽ chuyển tới một CLB mới, có thể là ngay tháng Một này."

Dù còn hợp đồng đến năm 2016 với Everton, nhưng Fellaini muốn chuyển đến một đội bóng nào đó có khả năng tìm kiếm danh hiệu hơn đội chủ sân Goodison Park. Về phía BLĐ đội bóng, HLV David Moyes cũng sẽ rất dễ dàng cho tiền vệ người Bỉ ra đi nếu thoả thuận được một mức giá phù hợp. Ông luôn là người sẵn sàng bán các cầu thủ "cứng" trong đội hình để thu về những lợi nhuận về kinh tế để đầu tư cho tương lai: cứ nhìn trường hợp của Jack Rodwell (sang Man City) sẽ rõ.

Chelsea và Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ đã có 35 lần khoác áo ĐT Bỉ này. Anh sẽ ra đi, vấn đề chỉ là đội nào ra giá cao hơn mà thôi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X