Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện để Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Alexander-Arnold

Thứ Năm 17/10/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã xác định Trent Alexander-Arnold là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên hàng đầu.

Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải trong thời gian tới. Pedro Porro của Tottenham, Jeremie Frimpong của Leverkusen và Juanlu của Sevilla đều nằm trong danh sách theo dõi của Los Blancos.

Trent Alexander-Arnold
Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Tờ The Athletic cho biết nguồn tin thân cận với bộ phận chuyển nhượng của Real Madrid khẳng định Alexander-Arnold vẫn là mục tiêu số 1 của đội bóng này. Tuy nhiên, điều kiện là Trent phải để hợp đồng với Liverpool hết hạn.

Hợp đồng hiện tại của Alexander-Arnold với Liverpool còn thời hạn tới mùa hè năm 2025. Điều đó đồng nghĩa rằng Trent sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này và được thoải mái đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một.

Liverpool đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold nhưng có rất nhiều điều không chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Nói về tương lai của mình khi tập trung cùng đội tuyển Anh, Alexander-Arnold nói: “Tôi đã bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình và tôi không muốn trở thành cầu thủ chỉ giành danh hiệu khi còn trẻ”.

Hậu vệ phải số 1 của Real Madrid là Dani Carvajal đã gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu với Villarreal trong tháng 10 này. Carvajal sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng chéo trước. Đây là lý do khiến Real Madrid phải tức tốc săn tìm hậu vệ phải mới.

Los Blancos cũng đang tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa đông. Aymeric Laporte là cầu thủ mà Real Madrid nhắm đến. Cầu thủ 30 tuổi đang chơi cùng Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X