Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Rodrygo

Thứ Sáu 22/03/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Defensa Central, đội bóng La Liga đã có quan điểm rõ ràng về tương lai Rodrygo, cầu thủ đang được MU quan tâm ở Hè 2024.

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid đang đàm phán với Kylian Mbappe. Los Blancos muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 theo dạng chuyển nhượng tự do, bản thân Mbappe cũng thông báo với PSG về việc ra đi, anh cũng muốn thi đấu ở sân Bernabeu.

Real Madrid không mất phí chiêu mộ Mbappe, nhưng họ sẽ phải đáp ứng cho tiền đạo này mức lương rất cao. Don Balon tiết lộ Real có thể sẽ bán Rodrygo, qua đó thu về một khoản tiền lớn để trả lương cho chân sút người Pháp.

MU duoc cho la quan tam den  Rodrygo
MU được cho là quan tâm đến Rodrygo

MU là một trong hững đội bóng quan tâm Rodrygo, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ cải tổ đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Tuyển trạch viên của MU đánh giá cao chân sút của Real Madrid, đội bóng nước Anh có thể chi 100 đến 130 triệu euro cho thương vụ này. 

Theo Defensa Central, MU đã có cuộc gặp đầu tiên với Real để đàm phán về việc chiêu mộ Rodrygo, nhưng Chủ tịch Florentino Perez không quan tâm đến đề nghị này. Real đang muốn tạo ra bộ ba nguyên tử với Rodrygo, Vinicius Junior cùng Kylian Mbappe ở mùa giải tới. 

Đại diện La Liga sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Rodrygo, bản thân cầu thủ người Brazil cũng được cho là muốn tiếp tục thi đấu ở Bernabeu. Ngoài Rodrygo, MU cũng đưa Pedro Neto của Wolves và Michael Olise của Crystal Palace vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X