Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính cướp “Messi Nhật Bản” khỏi tay Barcelona

Thứ Năm 03/08/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính sách trẻ hóa của BLĐ Los Blancos được tiếp tục triển khai với mục tiêu mới mang tên Takefusa Kubo.

Real Madrid tinh cuop Messi Nhat Ban khoi tay Barcelona hinh anh
“Messi Nhật Bản” Takefusa Kubo

Sau thành công mùa giải vừa rồi với sao mai Marco Asensio, Real Madrid tự tin đẩy mạnh công cuộc trẻ hóa đội hình với hàng loạt tân binh là các tài năng triển vọng như Dani Ceballos, Jesus Vallejo, Theo Hernandez hay Vinicius Junior. Kế hoạch đầy hứa hẹn của đội bóng hoàng gia dự kiến sẽ được tiếp nối bởi Takefusa Kubo.

Năm nay mới 16 tuổi, Takefusa Kubo gia nhập lò đào tạo trẻ lừng danh La Masia năm 2011 và gây ấn tượng mạnh với thành tích 74 bàn/30 trận. Đáng tiếc khi Barcelona và tài năng tuổi teen không gắn bó lâu dài được với nhau, tạm thời là như vậy, bởi những rắc rối chuyển nhượng liên quan hẳn đến vấn đề pháp lý. Năm 2015, Kubo phải rời xứ Catalan để đầu quân cho đội bóng quê hương Tokyo FC và chỉ có thể trở lại đây khi tròn 18 tuổi, chính xác là ngày 28/4/2019.

Đầu mùa hè 2017 này, Kubo từng cùng U20 Nhật Bản chinh chiến tại giải trẻ World Cup được tổ chức ở Hàn Quốc.

Kubo được nhiều chuyên gia mệnh danh như “Messi Nhật Bản” do cũng sở hữu cái chân trái tuyệt hảo và phong cách thiên về kỹ thuật như thiên tài người Argentina. Thế là đủ để các ông lớn Châu Âu khác không ngừng tăm tia tiền đạo trẻ này, bất chấp việc cậu đã có giao kèo với gã khổng lồ Barca.

Bên cạnh Real Madrid như đã kể trên, ngay cả HLV Pep Guardiola cũng sẵn sàng “rút ruột” đội bóng cũ để mang thần đồng bóng đá xứ sở mặt trời mọc này về với Manchester City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X