Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid theo dõi Trent Alexander-Arnold

Thứ Sáu 22/03/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng của hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Real Madrid theo dõi Trent Alexander-Arnold

Hợp đồng hiện tại của Alexander-Arnold với Liverpool sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2025. Nguồn tin của Fabrizio Romano cho biết việc đàm phán hợp đồng mới giữa hai bên chưa được thực hiện.

Liverpool không muốn bán Alexander-Arnold ở thời điểm này và cầu thủ người Anh cũng không có ý định ra đi. Tuy thế, việc hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi gần đi đến thời hạn chót cũng mở ra cơ hội cho các đội bóng khác nhảy vào cạnh tranh.

Alexander-Arnold chuan bi tro lai thi dau
Real Madrid theo dõi Trent Alexander-Arnold

Real Madrid đang theo dõi sát tình hình hợp đồng của Alexander-Arnold ở Liverpool. Trong trường hợp Liverpool không ký hợp đồng mới với Trent vào mùa hè tới, Real Madrid sẽ lên kế hoạch đưa cầu thủ người Anh tới sân Bernabeu.

Giá trị hiện tại của Alexander-Arnold rơi vào khoảng 70 triệu Euro. Liverpool có thể cũng cân nhắc bán ngôi sao này nếu nhận được lời đề nghị đủ tốt.

Alexander-Arnold là một mảnh ghép quan trọng của Liverpool dưới thời Klopp. Ở mùa giải năm nay, Alexander-Arnold chấn thương nhiều hơn nhưng cũng kịp đóng góp 2 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cùng với Liverpool đã vô địch Carabao Cup và vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở Premier League và Champions League.

Sự nghiệp của Alexander-Arnold ở Liverpool có thể nói là đã viên mãn. Cầu thủ 25 tuổi đã giành được đủ mọi danh hiệu trong màu áo Liverpool. Cũng vì thế mà hậu vệ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể cân nhắc việc đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X