Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ phải bỏ ra 55 triệu bảng nếu muốn có Gareth Bale

Chủ Nhật 13/01/2013 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó là những gì mà Daniel Levy - chủ tịch của Tottenham Hostspurs đáp trả lại sự chèo kéo không biết mệt mỏi của Los Blancos

Với những phẩm chất đã được trui rèn trong thời gian thi đấu ở nước Anh, Bale chính thức nổi lên từ mùa giải trước. Bằng lối chơi đầy tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh thể chất cũng không kém cạnh bất kỳ ai, tiền vệ người xứ Wale đã khiến cho nhiều hàng phòng ngự chật vật mỗi lúc anh có bóng.

Gareth Bale, niềm hy vọng của Tottenham
Gareth Bale - cái tên đang được rất nhiều đội bóng lớn thèm khát
Không chỉ tấn công tốt, cầu thủ này còn có thể hỗ trợ phòng ngự một cách xuất sắc do xuất phát điểm của anh là ở vị trí hậu vệ cánh trái. Chính những yếu tố này đã biến Bale trở thành một mẫu tiền vệ cánh hoàn hảo nhất trong giới cầu thủ bóng đá ngày nay. Và tất nhiên, anh là nỗi thèm khát của nhiều đội bóng.

Nhưng người thèm muốn có anh nhất, chịu khó theo đuổi anh nhất chính là Jose Mourinho - HLV trưởng Real Madrid. Lối đá của Bale tương tự như Cristiano Ronaldo của họ. Và nếu có được anh, sức mạnh của bầy Kền kền xem như được tăng cường một cách đáng kể. Đó chính là lý do mà "Người đặc biệt" tuyên bố sẽ không bao giờ từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ có bước chạy của một vận động viên điền kinh này. BLĐ Los Blancos cũng có chung ý nghĩ này với vị HLV người Bồ khi họ từng đưa ra lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng Anh cho Spurs. Tuy nhiên, ông chủ sân White Hart Lane thì lại không nghĩ vậy. Modric thì có thể bán với giá 35 triệu, nhưng nếu Real còn muốn có cả Gareth Bale thì họ phải bỏ ra ít nhất 55 triệu bảng Anh. Đây là một mức giá chưa từng có cho một cầu thủ có xuất thân từ nền bóng đá vương quốc Anh

Hiện tại, bản hợp đồng của tiền vệ người xứ Wales  vẫn còn thời hạn đến 4 năm. Nếu chuyển đến Real, cơ hội tỏa sáng và tìm kiếm danh hiệu cho sự nghiệp cá nhân của Bale sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tất nhiên, mức lương mà anh được nhận chắc chắn cũng sẽ phải cao hơn so với mức 75 nghìn bảng/tuần ở Tottenham.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X