Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ mang lại Quả Bóng Vàng cho Hazard

Thứ Sáu 31/05/2019 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Cesc Fabregas ủng hộ ngôi sao người Bỉ chia tay Chelsea để cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Chức vô địch Europa League nhiều khả năng sẽ là món quà chia tay Eden Hazard sang Real Madrid mùa hè này với giá chuyển nhượng khoảng 115 triệu bảng, nhất là khi đích thân anh đã công khai nói lời chào tạm biệt sau chiến thắng 4-1 trước Arsenal, trận đấu chung kết vinh danh ngôi sao người Bỉ xuất sắc nhất với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo.

Hazard chia tay Chelsea và gia nhập Real Madrid mùa hè 2019 hình ảnh
Hazard chia tay Chelsea và gia nhập Real Madrid mùa hè 2019

Với quá nhiều đóng góp cống hiến suốt 7 năm qua trong màu áo xanh ở Stamford Bridge, không còn ai có thể trách cứ Hazard vì quyết định dứt áo ra đi này. Thậm chí, cựu cầu thủ Lille còn được đa số ủng hộ cập bến Bernabeu cho một bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp ở độ chín tuổi 28.

Trong số này có cả một người cũ của Chelsea, đó là Cesc Fabregas, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đến với Monaco hồi đầu năm nay. Phát biểu của cựu ngôi sao Arsenal và Barcelona: “Tôi không nghĩ Chelsea ở thời điểm hiện tại có thể mang đến cho Hazard những gì cậu ấy xứng đáng có.

“Tôi biết Hazard luôn nói rằng cậu ấy không màng đến Quả Bóng Vàng, nhưng sâu thẳm trong lòng cậu ấy chưa bao giờ thôi suy nghĩ và ở Real Madrid, cậu ấy cuối cùng cũng có thể sở hữu nó lẫn chức vô địch Champions League.”

Eden Hazard chia tay Chelsea: Góc sân, thảm cỏ Stamford Bridge sẽ mãi in dấu giày Eden
Chiếc áo “số 10” Chelsea sớm muộn cũng sẽ có chủ nhân mới. Nhưng kí ức tuyệt đẹp về Hazard, vóc dáng nhỏ bé ấy, những bước chạy thanh thoát, những pha đi bóng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X