Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nung nấu dùng ‘bom xịt’ đổi lấy mục tiêu ưa thích

Thứ Ba 21/04/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng chia tay Luka Jovic trong kỳ chuyển nhượng tới đây và muốn dùng anh để đổi lấy Fabian Ruiz của Napoli.

Zinedine Zidane sẵn sàng chia tay “bom tấn” song không thể hiện được nhiều tại Los Blancos.

Real muốn có Ruiz

Các nguồn tin thân cận với Real Madrid tiết lộ rằng họ đang tìm mọi cách mang về Fabian Ruiz. Sang Napoli từ Real Betis năm 2018, tiền vệ này đã được nâng tầm trong 2 mùa giải qua.

Real Madrid nung nấu dùng ‘bom xịt’ đổi lấy mục tiêu ưa thích hình ảnh
Real quan tâm Fabian Ruiz của Napoli

Real muốn mua Ruiz hồi hương nhưng không muốn chi ra quá nhiều tiền mặt. Bóng đá thế giới đã bị ảnh hưởng tài chính lớn bởi đại dịch Covid-19 và đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng không ngoại lệ.

Dùng Jovic để đổi

Luka Jovic tới Real từ Eintracht Frankfurt với giá lên tới 70 triệu euro hè năm ngoái. Nhưng chỉ sau chưa đầy 1 năm, Los Blancos đã mất kiên nhẫn với tiền đạo người Serbia.

Mùa này, Jovic chỉ có vỏn vẹn 2 bàn trên mọi đấu trường. Cách đây không lâu, tuyển thủ Serbia còn khiến lãnh đạo Real tức giận khi phá vỡ quy định cách ly để trở về nước. Sau tất cả, HLV Zinedine Zidane muốn sớm đẩy Jovic ra đi để thu hồi một phần vốn.

Real Madrid nung nấu dùng ‘bom xịt’ đổi lấy mục tiêu ưa thích hình ảnh 2
Real tính đưa Luka Jovic vào hợp đồng mua Ruiz

Real tin rằng họ có thể thu lại khoảng 50 triệu euro từ Jovic. Đây vẫn là tiền đạo trẻ, chưa đầy 23 tuổi và vẫn có sức hút với nhiều CLB. Trước mắt, khi chưa nhận được đề nghị, Real sẽ chủ động gán Jovic vào hợp đồng mua Ruiz từ Napoli.

Đội bóng miền nam nước Ý cũng cần người thay Dries Mertens hết hợp đồng hè này rồi Arkadiusz Milik còn 1 năm hợp đồng cũng rục rịch ra đi. Hiện tại, quá trình thương thảo của đôi bên còn khó khăn do lệnh phong tỏa đang áp dụng ở cả Ý và Tây Ban Nha.

Jovic vẫn ở lại Serbia và chưa trở lại Tây Ban Nha. Với việc ra đường tiệc tùng giữa mùa dịch, anh còn bị các quan chức chính phủ chỉ trích và dọa bỏ tù nếu vi phạm một lần nữa.

Cha của sao Real Madrid ủng hộ cho con trai đi tù
Cha của tiền đạo Luka Jovic khẳng định, nếu con trai mình đã thực sự phạm tội khi trốn cách ly giữa mùa đại dịch Covid-19, ông hoàn toàn đồng ý việc cho đi tù.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X