Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán Jese Rodriguez cho Arsenal nếu...

Thứ Năm 12/11/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Arsenal hỏi mua tiền đạo Jese Rodriguez, BLĐ Real Madird khẳng định sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha tới Emirates nếu Pháo thủ chịu chi ra 21,1 triệu bảng.

Hàng công Arsenal lúc này đang khá mỏng. Tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương vẫn chưa thể trở lại. Trong khi đó, Theo Walcott mới đây cũng gia nhập đội ngũ thương binh. Trước đó, ở hè 2015 HLV Wenger đã quyết định đẩy đi bộ ba Yaya Sanogo, Chuba Akpom và Lukas Podolski. Như vậy, Pháo thủ chỉ còn duy nhất tiền đạo Olivier Giroud là khỏe mạnh. Rõ ràng trong bối cảnh Pháo thủ phải tham dự nhiều mặt trận thì một mình chân sút người Pháp là không đủ. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Emirates đang muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Đích thân HLV Wenger muốn Arsenal mua Jese Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Real Madrid san sang ban Jese Rodriguez cho Arsenal neu hinh anh
Real Madrid sẵn sàng bán Jese cho Arsenal
Jese Rodriguez là một trong những sao trẻ tài năng của Real Madrid. Tuy nhiên, việc Los Blancos có quá nhiều ngôi sao khiến cơ hội dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha là không nhiều. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có tổng cộng 23 lần trong màu áo Real, chủ yếu từ băng ghế dự bị, ghi được 4 bàn thắng. Mùa này, mặc dù được ra sân khá thường xuyên dưới thời HLV Rafa Benitez nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn không phải một nhân tố nằm trong kế hoạch lâu dài của ban lãnh đạo Real Madrid. Mới đây, phía Los Blancos cũng bày tỏ động thái sẵn sàng chia tay tài năng trẻ người Tây Ban Nha.
Top những chân kiến tạo khủng nhất lịch sử Arsenal: Ozil chỉ đứng thứ 10
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đang thể hiện khả năng kiến tạo tuyệt vời trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, so với các tiền bối trong quá khứ thì cầu thủ...
Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán Jese Rodriguez cho Arsenal nếu đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 21,1 triệu bảng. Trong bối cảnh đang thiếu tiền đạo trầm trọng, phía đội bóng thành London chắc chắn sẽ phải cân nhắc lời đề nghị của Los Blancos. Sự xuất hiện của một nhân tố như Jese hứa hẹn sẽ mang lại cho hàng công đội bóng thành London thêm những làn gió mới.

Trước đó, Real Madrid đã từng bán tiền đạo Alvaro Morata với mức giá chỉ vào khoảng 20 triệu euro, đây là thương vụ sai lầm của đội bóng chủ sân Bernabeu. Cụ thể, từ khi cập bến đội bóng thành Turin, chân sút người Tây Ban Nha đã chơi nổi bật. Lúc này, cầu thủ 23 tuổi đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Juventus. Mới đây, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng ngỏ ý muốn mua lại chân sút này, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng cũ. Với một chân sút tiềm năng như Jese, khi cập bến Arsenal khả năng anh trở thành Morata thứ hai là hoàn toàn có thể.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X