Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán James cho Man Utd với giá bèo

Thứ Hai 17/04/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi tiền vệ người Colombia bắt buộc phải ra đi trong mùa hè 2017, Quỷ Đỏ có thể chiêu mộ thành công với giá 35 triệu Euro, số tiền có thể coi là phải chăng trong thời buổi này.

Cập bến Bernabeu năm 2014 với giá trị bom tấn 80 triệu Euro, James Rodriguez mang biết bao kỳ vọng khi vừa tỏa sáng ở kỳ World Cup mùa hè đó với danh hiệu “Vua phá lưới”. Vậy nhưng theo thời gian, tiền vệ người Colombia dần chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thất bại của Real Madrid khi không được trọng dụng ở cả 3 đời HLV. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, giữa James và ông thầy Zidane hiện tại còn nảy sinh những mâu thuẫn cá nhân, được cựu ngôi sao Porto và Monaco tỏ thái độ công khai ngay trong những trận đấu hiếm hoi được ra sân.

Real Madrid san sang ban James cho Man Utd voi gia beo hinh anh
HLV Zidane phải tống cổ James ra khỏi Real Madrid bằng được trong mùa hè này và định giá chỉ 35 triệu Euro cho Man Utd

Hợp đồng còn hạn tới tận 2020 nhưng tương lai của James coi như đã không còn trong màu áo “Kền kền trắng”, anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Thất nghiệp chắc chắn không bao giờ là mối lo với tiền vệ 26 tuổi người Colombia khi với tài năng và hình ảnh của mình, anh vẫn thu hút sự thèm thuồng của những đại gia Châu Âu như Man Utd, Chelsea, Liverpool hay Bayern Munich. Tin vui cho tất cả khi Real Madrid muốn tống cổ James càng sớm càng tốt, thậm chí sẵn sàng chịu lỗ và bán lại với giá bèo.

Tiết lộ từ Guillem Balague, chuyên gia bóng đá uy tín hàng đầu Tây Ban Nha: “Real Madrid không còn muốn chứa chấp James Rodriguez thêm phút giây nào nữa. Họ phải bán bằng được cậu ấy trong mùa hè này và chấp nhận lỗ nặng. Nhiều khả năng, James sẽ ra đi với giá 35 triệu Euro, tức khiến Real lỗ tới 45 triệu Euro so với thời điểm mua cậu ấy về 3 năm trước.”

“Mọi chuyện vẫn còn nằm trên bàn đàm phán. Man Utd, Chelsea và Liverpool đều đang rất muốn có James nhưng tôi nghĩ lợi thế nghiêng hẳn về MU. Lý do là bởi Jorge Mendes, người đại diện của James cũng đồng thời là quản lý của Jose Mourinho cũng như nhiều cầu thủ MU khác. Bên cạnh đó, Italia cũng có thể là một phương án được James tính đến.”

Man Utd sau cùng cũng có thể có được ngôi sao họ từng vô hụt cách đây 3 năm. Tuy nhiên, chiêu mộ James Rodriguez trong thời điểm này lại không phải là thương vụ được nhiều người ủng hộ, bởi lẽ Old Trafford đang không thiếu những tiền vệ tấn công, như Henrikh Mkhitaryan, như Juan Mata hay rất có thể là cả quả bom tấn Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Những tin tức về CLB Real Madrid

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X