Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành sao Tottenham

Chủ Nhật 19/04/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Real Madrid đã rút lui khỏi cuộc đua giành tiền đạo Harry Kane vì những khó khăn tài chính.
 

Cách đây không lâu, tiền đạo người Anh Harry Kane đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng có thể rời khỏi đội bóng London ngay hè này nếu như đội bóng không đi đúng hướng.

Hiện tại, Harry Kane đang trong quá trình hồi phục chấn thương cơ đùi sau. Cả Real Madrid và Manchester United là hai đại gia châu Âu theo sát nhất chân sút 26 tuổi này.

Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Kane hình ảnh
Real Madrid rút lui khỏi vụ mua Harry Kane

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Real Madrid có thể sẽ rút lui khỏi cuộc đua giành Harry Kane vào hè này. Lý do được đưa ra là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lo lắng về vấn đề tài chính của đội bóng trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đang bùng nổ trên toàn cầu. Nếu vậy, Manchester United sẽ một mình một ngựa trong cuộc đua giành tiền đạo người Anh.

Hiện hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenam Hotspur vẫn còn đến hè năm 2024. Tuy nhiên, việc không thể có được danh hiệu cùng Gà trống có thể là nguyên nhân chính khiến anh muốn ra đi để tìm một đội bóng mới.

Chính việc lên tiếng úp mở về khả năng ra đi khiến Harry Kane trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mới đây, anh đã nhận được vô số những lời bình luận về tương lai của anh. Mới đây anh đã bị cựu hậu vệ người Anh John Barnes lên tiếng đả kích vì hành động trên.

Mùa này, anh đã có 11 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Tottenham Hotspurs trước khi dính chấn thương hồi đầu tháng 1 vừa qua.
 

Bỏ ngỏ khả năng rời Tottenham, Harry Kane bị đả kích
Cựu tiền vệ của Liverpool và ĐT Anh, John Barnes đã lên tiếng chỉ trích hậu bối Harry Kane vì đòi rời Tottenham nhằm tìm kiếm danh hiệu.
Chân sút số 1 Chelsea chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới
Theo quan điểm của Tammy Abraham thì Harry Kane xứng đáng là trung phong hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Người cũ khuyên Spurs bán Kane ngay lập tức
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Tottenham nên bán Kane khi cầu thủ này còn ở đỉnh cao và thu về khoản tiền hời nhất có thể.
Harry Kane nên từ chối MU và ở lại Tottenham
Theo nhận định của cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown thì tiền đạo Harry Kane cần lắc đầu với MU để tiếp tục gắn bó với Tottenham.
MU không phải đội duy nhất quyết tâm có Kane
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng Man United không phải là đội bóng duy nhất quyết tâm có chữ ký của Harry Kane.
Đồng đội thừa nhận khó đoán được tương lai Harry Kane
Công khai nghi ngờ tham vọng của đội bóng chủ quản, khả năng tiền đạo Harry Kane rời Tottenham vào mùa hè này là không nhỏ, theo chia sẻ của Lucas Moura.
Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU phải hành động như đội bóng lớn vụ Harry Kane
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 16/4.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X