Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio Rudiger

Thứ Hai 28/03/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã từ bỏ ý định ký trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vì cầu thủ này hét lương quá cao.

Real Madrid từ bỏ theo đuổi Rudiger


Trung vệ Antonio Rudiger đang là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London, anh chơi cực tốt dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, đội bóng thành London đứng trước khả năng mất trắng trung vệ người Đức ở Hè 2022.
 
Real Madrid từ bỏ theo đuổi Rudiger

Real Madrid từ bỏ theo đuổi Rudiger


Hợp đồng của Rudiger với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Chelsea muốn giữ Rudiger, nhưng họ chỉ muốn tăng lương cho anh từ 100.000 bảng/tuần lên tối đa 160.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Đức muốn ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.

Ở thời điểm hiện tại Chelsea đang bị cấm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, điều đó càng khiến khả năng ra đi của Rudiger cao hơn. Real Madrid nằm trong số những đội muốn ký với trung vệ tuyển Đức, bên cạnh MU, Juventus hay Man City.

Tuy nhiên, theo Mario Cortegana của Marca, gã khổng lồ La Liga đã từ bỏ việc theo đuổi Antonio Rudiger khi anh đòi lương quá cao. Theo đó, cầu thủ người Đức và người đại diện muốn được nhận 35 triệu euro tiền lót tay, Rudiger cũng yêu cầu mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần. 

Kế hoạch của Real Madrid là chi tối thiểu cho hàng thủ và tuyến giữa Hè này, dồn tiền ký Mbappe và Haaland. Vì vậy họ đã từ bỏ việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993 theo dạng chuyển nhượng tư do.

Trước đó, Duncan Castles cập nhật tình hình chuyển nhượng của Rudiger trên Transfer Window Podcast, rằng nếu MU hay bất cứ đội bóng nào muốn có anh thì phải chi khoản lót tay là 30 triệu euro cộng thêm lương cơ bản sau thuế ít nhất là 6 triệu euro/năm.
Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.
Werner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn ChelseaWerner: Lối chơi của ĐT Đức hợp với tôi hơn Chelsea
Tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh cảm thấy thoải mái ở đội tuyển Đức hơn là khi thi đấu ở Chelsea.
Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Marko Marin của Chelsea đã thông báo rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.
Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở ChelseaMarcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.
Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X