Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phòng ngự như những đứa trẻ lên 10

Thứ Năm 07/04/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc lần đầu tiên để thua 2 bàn trong 25 phút đầu tiên ở 1 trận đấu tại vòng đấu loại trực tiếp của Champions League, hàng thủ của Real Madrid đã bị chỉ trích nặng nề vì sự lỏng lẻo cũng như thiếu kỷ luật của các cầu thủ.

Real Madrid
Real Madrid phòng ngự không tốt


Real Madrid hành quân đến Volfswagen Arena với tư cách đội bóng cửa trên, thế nhưng cách nhập cuộc giữa hai đội lại cho thấy điều ngược lại. Wolfsburg đã cho thấy sự vượt trội ở mặt thể lực và tốc độ, ngay cả với những đường đan bóng. Lối chơi tấn công đầy khoa học và ít chạm giúp cho họ luôn đẩy hàng thủ Real Madrid phải rơi vào thế chống đỡ. Bàn thắng đến từ những pha lập công của hậu vệ Ricardo Rodriguez và tiền đạo Maximilan Arnold là điều tất yếu sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà. Song cũng phải nói rằng hàng thủ của Real Madrid đã chơi không tốt.

Cựu huyền thoại của Los Blancos, Steve McManaman, thậm chí còn lên tiếng chỉ trích nặng nề các cầu thủ phòng ngự của Real. Phát biểu trên đài BT Sport, ông nói: “Tôi nghĩ họ đã chơi một trận Wolfsburg 2-0 Real Madrid tệ hại. Real đã đi từ một màn trình diễn tuyệt vời ở trận El Clasico thứ 7 vừa qua, đến kết quả quá đáng thất vọng đêm nay. Những hậu vệ cánh như Danilo hay Marcelo trở nên yếu ớt còn cặp trung vệ Pepe và Ramos chơi như thể lần đầu họ phối hợp cùng nhau vậy. Tôi rất bất ngờ với cách họ chống chọi những đợt tấn công ào ạt của Wolfsburg. Đáng nhẽ họ phải bình tĩnh hơn nhiều so với đẳng cấp của mình.”

Wolfsburg 2-0 Real Madrid (KT): Cái chết thê thảm của Kền kền trắng tại hang Sói
Wolfsburg bất ngờ giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trong cuộc tiếp đón Los Blancos trên sân nhà bằng những pha lập công của Ricardo Rodriguez và Maximilian...


Cựu đồng đội của Real Madrid tại đội bóng chủ sân Bernabeu cho rằng Zizou không có lỗi trong thất bại này: “Hàng thủ Real đã chơi như những cậu bé, U10 hay U12 gì đó. Trong bàn thua thứ hai, Marcelo đã đi bộ và không kịp cản đường căng ngang của đối thủ, còn tiền đạo Arnold ở trong vòng 5m50 rất thoải mái mà Ramos không hề tiếp cận. Tôi cho rằng Zidane đã cố gắng ghép các cầu thủ lại thành một hệ thống, song họ chỉ biết đá theo cách của mình. Chính vì thế mà cả một hệ thống trở nên tồi tệ và chúng ta không thể trách Zizou được. Ngoại trừ Danilo, tất cả đều đã đá chính trước Barcelona.” Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Bernabeu ngay tuần tới.

Thong so tran dau Wolfsburg 2-0 Real Madrid
Thông số trận đấu Wolfsburg 2-0 Real Madrid


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X