Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phải "đánh nhau" với Arsenal vì ...Torres !

Thứ Ba 31/01/2012 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin nói luôn, không phải "bom tấn" Fernando Torres của Chelsea, mà là Lucas Torres, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo Alcoyano.

Sở hữu khả năng tì đè tốt, khả năng dứt điểm hai chân trái phá và những pha đột phá táo bạo và lắt léo, Lucas Torres, dù mới chỉ hơn 17 tuổi một chút, đã thi đấu rất chững chạc và mang dáng dấp của một ngôi sao lớn trong tương lai. Tuy Torres không được thường xuyên góp mặt trong đội hình 1 của đội bóng hạng 2 Tây Ban Nha, nhưng không thể phủ nhận tài năng của tiền đạo nhí này.

Lucas Torres, mục tiêu tranh chấp giữa Real và Arsenal

Chính vì vậy, Lucas Torres không thể thoát khỏi sự theo dõi sát từ các ông lớn hàng đầu thế giới. Đích thân chủ tịch Morillas của Alcoyano phải khẳng định trước báo giới Tây Ban Nha rằng: "Tài năng của Lucas Torres không phải bàn cãi. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng đã liên hệ trực tiếp với chúng tôi về trường hợp này".

 Đơn cử như trong nội bộ xứ sở Bò tót, ông lớn Real Madrid và Valencia từng nhiều lần cử trinh sát viên đến theo dõi mỗi trận đấu của Torres. Tuy nhiên, Kên kền được coi như đang giành pole. Với tham vọng mài giũa tiền đạo 17 tuổi này thành viên ngọc sáng giá trong tương lai, chủ tịch Florentino Perez có vẻ rất quyết tâm đưa Torres về lò đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia.

Mới đây nhất, Arsene Wenger cũng vừa chen chân vào thương vụ này. Lò đào tạo trẻ của Emirates được cả thể giới biết đến với sự nổi tiếng với công tác mài dũa tài năng và luôn giành được ưu tiên hàng đầu trong các cuộc tranh giành tài năng trẻ. Vì thế đội bóng thành London được coi như đối thủ đáng gờm nhất của ông lớn tại La Liga.

Khả năng giữ chân viên ngọc thô của mình rất thấp, mặc dù vậy, Alcoyano lại muốn Lucas Torres thi đấu gần nhà nên xem ra Real Madrid vẫn giành ưu thế lớn hơn.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X