Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn sau trận hòa Real Valladolid

Thứ Hai 26/08/2019 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez dính chấn thương sau trận hòa Real Valladolid, đích thân Real Madrid lên tiếng xác nhận thông tin này.

James Rodriguez gặp vấn đề ở bắp chân


Sau trận ra quân thành công, Real Madrid tự tin trong trận tiếp Real Valladolid trên sân nhà ở vòng 2 La Liga 2019/20. Đội bóng thành Madrid đã chơi áp đảo hoàn toàn, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể giành 3 điểm. Đội chủ nhà đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.
James Rodriguez dính chấn thương sau trận hòa Real Valladolid hình ảnh

James Rodriguez dính chấn thương


Với kết quả này, Los Blancos đã để Barca rút ngắn cách biệt về điểm số, HLV Zidane vẫn cho thấy mình còn rất nhiều cần phải giải quyết. Không những chỉ có được 1 điểm, đội bóng thành Madrid còn phải trả giá cực đắt.

James Rodriguez dính chấn thương sau trận hòa Real Valladolid. Ở trận đấu này, tiền vệ người Colombia rời sân nhường vị trí cho Vinicius Junior. Đích thân Real Madrid lên tiếng xác nhận thông tin cầu thủ sinh năm 1991 gặp vấn đề.

"Sau khi các xét nghiệm được thực hiện, Real Madrid chính thức xác nhận việc tiền vệ James Rodriguez dính chấn thương bắp chân. Chúng tôi vẫn chưa thể kết luận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, mọi thứ vẫn đang được xem xét một cách cẩn thận”.

Real Madrid đã không có Eden Hazard và Ferland Mendy ở giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương, Marco Asensio đã phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải vì bị đứt dây chằng chéo trước.

Trong trường hợp James Rodriguez gặp vấn đề nghiêm trọng những đội bóng muốn có cầu thủ này sẽ từ bỏ việc đưa anh rời Bernabeu, Napoli và Atletico Madrid vẫn đang theo dõi tiền vệ 28 tuổi.

Mới đây, Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vẫn tuyên bố đang tìm cách chiêu mộ cựu sao Monaco. Theo Don Balon, James Rodriguez muốn rời Real Madrid, cầu thủ người Colombia đang nỗ lực cập bến Napoli, qua đó được làm việc với HLV Carlo Ancelotti.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X