Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận cảnh báo Erling Haaland có giá 200 triệu Bảng

Thứ Sáu 09/02/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã bị cảnh báo rằng Erling Haaland sẽ có giá hơn 200 triệu Bảng khi anh được chiêu mộ từ Man City.

Real Madrid nhận cảnh báo Erling Haaland có giá 200 triệu Bảng

Erling Haaland mới chuyển đến Anh vào mùa hè năm 2022. Mùa giải ra mắt của anh ở Etihad diễn ra vô cùng thành công. Haaland cùng Man City đã thâu tóm những danh hiệu cao quý nhất, gồm Premier League, Champions League và FA Cup. Haaland đóng góp 52 bàn trong mùa giải ăn ba lịch sử này.

Có tin đồn cho rằng hợp đồng của Haaland có điều khoản phá vỡ. Nhưng Richard Dunne tin rằng Man City không bị trói buộc gì ở thương vụ này.

Erling Haaland
Real Madrid nhận cảnh báo Erling Haaland có giá 200 triệu Bảng

“Nếu có một điều khoản phá vỡ hợp đồng và đội bóng nào chấp nhận chi trả thì chuyện sẽ như vậy. Nếu có một thỏa thuận xác định thời gian Haaland thi đấu ở Man City trong một thời gian nhất định rồi ra đi thì sẽ như vậy.

Cậu ấy là cầu thủ săn bàn hàng đầu ở Dortmund, ở cấp độ đội tuyển và mọi nơi. Nhưng cậu ấy đã vươn lên một tầm cao mới ở Premier League. Đây được xem là giải đấu lớn nhất thế giới, nên nếu bạn chiêu mộ một cầu thủ ghi số lượng bàn thắng điên rồ ở Premier League thì con số bạn phải chi ra là rất lớn.

Thay thế họ rất khó. Không đơn giản là chúng tôi mua cậu ấy 60 triệu Bảng và bán với giá 70 triệu. Tôi nghĩ con số phải gấp 3 lần. Khi thời điểm đến và Man City nhận được hợp đồng tốt thì chuyện là như vậy. Chúng tôi đều muốn xem cậu ấy thi đấu và ghi bàn, nhưng mô hình của Man City không dựa trên một cầu thủ. Họ vắng De Bruyne cả mùa giải này, nhưng họ vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu. Tương tự là Haaland không ở đó một thời gian nhưng họ vẫn ghi được bàn. Man City có thể thi đấu theo nhiều phong cách. Nếu Haaland không ở đó, Man City sẽ bước tiếp và vẫn là một thế lực”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X