Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 80 triệu bảng mua sao Man City

Chủ Nhật 09/02/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Raheem Sterling của Man City, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Real muốn chiêu mộ Sterling


Hè năm ngoái, Real Madrid chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, quá trình thanh lọc đội hình của đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại. Los Blancos sẽ tiếp tục mua sắm rầm rộ ở Hè năm nay, họ ưu tiên đưa về thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu.
 
Real Madrid muốn mua Raheem Sterling của Man City hình ảnh

Real Madrid muốn mua Sterling


Real Madrid muốn mua Raheem Sterling của Man City, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Kền kền trắng đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công.

Vào Hè năm nay, đội bóng của TBN sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994, ngoài việc chi 80 triệu bảng Real còn chấp nhận đáp ứng cho Sterling một mức lương rất cao. HLV Zidane cũng đáp ứng cho tiền đạo cánh của Man City một vị trí chính thức trong đội hình.

Hiện tại Sterling vẫn chưa ký hợp đồng mới với Man City, đây là cơ hội để Kền kền trắng sở hữu cầu thủ người Anh. Để có kinh phí chiêu mộ Sterling, Real sẽ bán Gareth Bale, Isco và cả James Rodriguez. Hiện tại, cựu sao Liverpool vẫn chơi tốt dưới thời Pep Guardiola. Ngôi sao người Anh có 11 bàn sau 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiện tại, số 7 đang dính chấn thương. Mới đây, Man City cập nhật tình hình chấn thương của Sterling, đội chủ sân Etihad xác nhận số 7 sẽ vắng mặt trước West Ham và chưa chắc có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Real Madrid.

“Raheem Sterling sẽ bỏ lỡ trận đấu của Man City với West Ham vào cuối tuần này, cậu ấy bị tổn thương gân khoeo ở bên trái. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục, mọi người ở Man City đều hy vọng Sterling sẽ hồi phục nhanh chóng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X