Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn gây sốc với sao khủng của Ateltico

Thứ Sáu 28/02/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Thomas Partey của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 42 triệu bảng cho thương vụ này.

Real muốn gây sốc với Thomas Partey


Casemiro vẫn chơi rất quyết tâm ở mùa giải năm nay, nhưng Real Madrid không còn một tiền vệ phòng ngự nào quá chất lượng nữa để giảm tải áp lực cho cầu thủ người Brazil. HLV Zidane đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự ở Hè 2020.
 
Real Madrid muốn mua Thomas Partey hình ảnh

Real Madrid muốn mua Partey


Real Madrid muốn mua Thomas Partey của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 42 triệu bảng cho thương vụ này. Trong những mùa giải gần đây Partey duy trì sự ổn định cực lớn, anh đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. 

Thomas Partey là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 có 31 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 23 lần ra sân ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng.

Những màn trình diễn ấn tượng của Partey khiến HLV Zidane và BLĐ Real Madrid thèm khát, Los Blancos dự định chi đủ 42 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, Kền kền trắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Arsenal cũng muốn có Partey. Khi mà Xhaka muốn tới Bundesliga còn Torriera đang cân nhắc trở lại Serie A, HLV Arteta nhắm cầu thủ của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là việc Partey chưa muốn rời Atletico Madrid. 

Trong một phát biểu mới đây Partey khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone, thậm chí tiền vệ này sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X