Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn giải thoát cho "Mãnh hổ" Falcao

Thứ Tư 31/12/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí TBN đưa tin, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Radamel Falcao trong mùa hè tới nếu như cầu thủ này bị Man Utd chối bỏ.

Real Madrid muon giai thoat cho Manh ho Falcao hinh anh
Real Madrid muốn giải thoát cho Falcao.

Mùa hè vừa qua, Radamel Falcao gia nhập Man Utd theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Ngày đến Old Trafford, cầu thủ người Colombia được chào đón như một người hùng với bao gửi gắm sẽ giúp “Quỷ đỏ” vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là mơ mộng? Sau 11 lần ra sân (6 lần đá chính, 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị) Falcao chỉ ghi được 2 bàn, không những thế “Mãnh hổ” còn liên tiếp gây thất vọng khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn và trình diễn một phong độ sa sút.

Màn trình diễn của Falcao chắc chắn khiến cho Man Utd “nổi đóa” và nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ không mua đứt cầu thủ này vào mùa hè sang năm. Trước đó, theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco, đội chủ sân Old Trafford có thể mua đứt cầu thủ này tùy theo màn trình diễn và những đóng góp cho đội bóng.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Real sẵn sàng chiêu mộ Falcao vào mùa hè sang năm nếu như cầu thủ này bị Man Utd vứt bỏ. Mục tiêu của đại diện TBN đã rõ, đội bóng muốn có được tiền đạo người Colombia khi Man Utd không cần anh và đó là lúc Real có thể mua với giá rẻ. Nhưng nếu đến Real vào lúc này thì Falcao cũng phải chịu cảnh “dự bị” trong khi bộ ba tiền đạo Bale, Ronaldo, Benzema đang có được phong độ rất cao.

Ở một diễn biến khác, Man Utd mới gửi một “tối hậu thư” cho Falcao khi bóng gió rằng nếu không ghi bàn trong thời gian tới thì nhiều khả năng cựu cầu thủ của Monaco sẽ bị “tống cổ” khỏi Old Trafford không thương tiếc. Ngày mai, “Quỷ đỏ” sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City trong khuôn khổ vòng 20 Premier League và đây cũng là cơ hội để “Mãnh hổ” gầm vang nếu như không muốn ra đi với cái tội “ăn hại”.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X