Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Riyad Mahrez

Thứ Năm 19/03/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Riyad Mahrez của Man City ở Hè 2020 để tăng cường lực lượng Được biết, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi một số tiền lớn đủ thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình.

Real chi 100 triệu euro mua Riyad Mahrez


Đội bóng Hoàng gia TBN đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa hè 2020. HLV Zidane sẽ đẩy đi Gareth Bale, Isco hay James Rodriguez để dành cho cho những gương mặt mới. Ông thầy người Pháp rất muốn làm việc với Mbappe của PSG tại sân Bernabeu.
 
Real Madrid muốn mua Riyad Mahrez của Man City  hình ảnh

Real Madrid quan tâm Mahrez


Tuy nhiên, PSG dường như quyết tâm giữ bằng được Mbappe và đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng. Real Madrid cũng đã đưa Sancho của Dortmund vào tầm ngắm, song thương vụ này cũng vấp phải rất nhiều trở ngại.

Bản thân Dortmund ưu tiên giữ chân Sancho, đấy là chưa kể MU hay Liverpool cũng sẵn sàng chi đậm cho chữ ký của cựu sao trẻ Man City. Theo Don Balon, Kền kền trắng vừa có thêm một mục tiêu mới: Riyad Mahrez của Man City.

Mùa giải năm nay, Mahrez được sử dụng thường xuyên và thi đấu cũng khá tốt: 7 bàn và 8 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Để hy vọng có được Mahrez, Real Madrid được cho chấp nhận chi ra 100 triệu euro. Trước đó, Man City phải bỏ ra 70 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1991 từ Leicester. Ngoài ra, Real còn dành mức lương rất cao cho cầu thủ 29 tuổi. 

Man City rất muốn giữ chân Mahrez, song đội bóng này đang đứng trước khả năng phải chia tay những ngôi sao lớn nếu như không thể lật lại bản án cấm dự tham cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới do UEFA đưa ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X