Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra tối hậu thư cho Chelsea trong thương vụ Kai Havertz

Thứ Năm 08/06/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid cảm thấy mức giá 75 triệu Euro cho Kai Havertz là quá cao và sẽ chỉ tiếp tục theo đuổi thương vụ này nếu Chelsea đồng ý giảm giá.

Real Madrid yêu cầu Chelsea giảm giá bán Kai Havertz

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ Kai Havertz trong kì chuyển nhượng hè 2023. HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 và muốn có anh trong đội hình.

Tuy nhiên, phía Real Madrid cảm thấy mức giá 75 triệu Euro mà Chelsea đưa ra là quá cao. Họ sẽ chỉ tiếp tục theo đuổi thương vụ này nếu The Blues chấp nhận giảm giá. 

Real Madrid ra tối hậu thư cho Chelsea trong thương vụ Kai Havertz 1
Kai Havertz bỏ ngỏ tương lai tại Chelsea.

Kai Havertz vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. The Blues muốn Kai Havertz nhanh chóng làm rõ tương lai của mình: hoặc gia hạn hợp đồng, hoặc anh sẽ ra đi trong mùa hè 2023. 

Mùa giải vừa qua, Kai Havertz gặp không ít khó khăn kể từ khi HLV Thomas Tuchel chia tay Stamford Bridge. Anh thường xuyên bị bố trí đá tiền đạo cắm trái sở trường và chơi không hiệu quả. 

Ngoài Kai Havertz, Real Madrid cũng đang để mắt tới Harry Kane. Los Blancos chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 93 triệu Euro (tương đương 80 triệu Bảng) để thuyết phục Tottenham nhả người. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Gà Trống.

Thương vụ Kai Havertz tới Real Madrid đổ bể hoàn toànThương vụ Kai Havertz tới Real Madrid đổ bể hoàn toàn
Real Madrid thay đổi thái độ ở thương vụ Kai Havertz và sẽ không dốc sức chiêu mộ cầu thủ này, thay vào đó, họ sẽ theo đuổi Harry Kane.
Chelsea chốt giá bán Kai Havertz khiến các đối tác ngã ngửaChelsea chốt giá bán Kai Havertz khiến các đối tác ngã ngửa
Kai Havertz đã thông báo với Chelsea về mong muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè, nhưng The Blues đòi hỏi một số tiền khổng lồ cho ngôi sao của mình.
Arsenal quan tâm tới Kai HavertzArsenal quan tâm tới Kai Havertz
Arsenal đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X